ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สตอยช์คอฟชี้อาร์เจนตินาตกต่ำยาวหากเมสซี่อำลา

สตอยช์คอฟชี้อาร์เจนตินาตกต่ำยาวหากเมสซี่อำลา

Posted 15/08/2018 by siamsport

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ระบุ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ บอกลาทีมชาติอาร์เจนตินาแบบถาวรอีกครั้งในเร็วๆ นี้แล้วล่ะก็ "ฟ้า-ขาว" ก็น่าจะเข้าสู่ยุคตกต่ำไปอีกหลายปีเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ ไม่ได้ใช้อำนาจเพื่อช่วยให้เพื่อนของเจ้าตัวได้ติดทีมชาติแน่นอน

หลังจากเคยประกาศอำลาการเล่นให้บ้านเกิดเมื่อปี 2016 เมสซี่ ก็ยอมกลับมารับใช้ อาร์เจนตินา ไม่นานหลังจากนั้น แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ได้ หลังจากที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มันก็มีข่าวลือว่าแข้งวัย 31 ปี ขอพักจากการเล่นให้ทีมแชมป์โลก 2 สมัย ตลอดทั้งปีนี้เลย

สตอยช์คอฟ ให้สัมภาษณ์กับ โอเล่ สื่อของอาร์เจนตินาว่า "ถ้าเกิด เมสซี่ เลิกเล่นให้ อาร์เจนตินา ในวันพรุ่งนี้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะไม่มีทางชนะแม้แต่เกมเดียวเป็นเวลา 3 ปี สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือคุณต้องรู้ให้ได้ว่าคุณอยากได้โมเดลแบบไหน คุณต้องหาคำตอบให้ได้ว่าคุณอยากพึ่งพา เมสซี่ หรืออยากพึ่งพาอีก 22 คน วงการฟุตบอลอาร์เจนตินาควรจะมีโครงสร้างที่ดี และผมก็ไม่รู้ว่าประธานคนใหม่ของพวกเขา (สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา) ต้องการอะไร นั่นถือเป็นคำถามที่สำคัญมาก"

อดีตแข้งวัย 52 ปี แสดงความเชื่อดัวยว่า เมสซี่ ไม่ได้บีบให้กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาคนก่อนๆ เรียกคนที่สนิทกับเขาไปติดทีมชาติแต่อย่างใด "เรื่องเหล่านั้นเป็นการโกหกคำโต ถ้ามันเป็นความจริงเนี่ย ป่านนี้ผมก็ควรจะได้คุมทีมชาติอาร์เจนตินาแล้วสิ เพราะผมเป็นเพื่อนกับ เลโอ นี่นา มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย คนเราจะมีนิสัยแบบนั้นได้ยังไง ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »