ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โตริโน่ติดต่อลิเวอร์พูลหวังยืมกรูยิชก่อนเส้นตาย

โตริโน่ติดต่อลิเวอร์พูลหวังยืมกรูยิชก่อนเส้นตาย

Posted 15/08/2018 by siamsport

ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เป็นกอบเป็นกำ อย่างเช่นการได้แชมป์ ลา ลีกา 9 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 6 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น แต่มันน่าเหลือเชื่อสุดๆ ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่เคยประสบความสำเร็จกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่แม้แต่ครั้งเดียว

โตริโน่ ตกเป็นข่าวติดต่อ ลิเวอร์พูล หวังยืม มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เสริมทัพ หลังแข้งเซอร์เบียต้องไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ โดย "กระทิงหิน" หวังตกลงได้สำเร็จ ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะอิตาลีในวันศุกร์นี้
  
"กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้สอบถามไปยัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับการขอยืมตัว มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ถูกส่งไปให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมใช้งานตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า โตริโน่ ได้ติดต่อขอยืมตัวร่วมทัพ ทว่าอาจจะต้องเจอปัญหาในการตกลงรายละเอียดต่างๆ ให้ทันเวลา

สำหรับเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะลีกอิตาลีจะปิดตัวลงในวันศุกร์นี้ ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ ขณะที่ กรูยิช ติดทีมชาติเซอร์เบีย ไปแล้ว 8 นัด รวมถึงเป็นหนึ่งในขุนพลชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แต่เขาก็ไม่ได้ลงสนามเลยในทัวร์นาเมนต์นั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวาลิเวอร์พูล!เนวิลล์ยกฟานไดค์โหดทาบชั้นสตัม
    นานๆ ทีจะออกอาการหวาดวิตกคู่ปรับตลอดกาล แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" บอกตรงๆ ไม่มีกั๊ก ผวา "หงส์แดง" มาแรงแซง "เรือใบสีฟ้า" เข้าป้ายแชมป์ พรีเมียร์ลีก จริงๆ ยก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แกร่งเหลือเชื่อยังกะ ยาป สตัม แปลงร่างมาชัดๆ!!
  • ลิเวอร์พูลเล็งเซ็นคว้าราบิโอต์ช่วงหน้าหนาว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าหนาวนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นเท่านั้น แต่ก็ต้องลุ้นอย่าให้ บาร์เซโลน่า ตัดหน้าคว้าตัวไปก่อน
  • ฟานไดค์ชมอลีสซงสร้างความแตกต่างให้ลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ สร้างความแตกต่างให้ทีม หลังเพิ่งประเดิมสนามในนัดเปิดซีซั่น ชมจอมหนึบบราซิลฟอร์มแจ่ม และปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัด แต่ชี้ว่ายังคงมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป
  • งานงอก!ซาลาห์ทะลึ่งใช้มือถือขณะขับรถ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้มือถือขณะขับรถ หลังมีคลิปแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆ ในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน โดยโฆษก "หงส์แดง" ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »