ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าต้องจ่าย50ล.ยูโรเพื่อซิวราบิโอต์

บาร์เซโลน่าต้องจ่าย50ล.ยูโรเพื่อซิวราบิโอต์

Posted 15/08/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายถึง 50 ล้านยูโร หากหวังซิว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้แข้งฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้นก็ตาม แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังไม่ล้มแผนที่จะล่าตัว ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ต้องการที่จะคว้ามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาร่วมทัพ และแข้งวัย 23 ปี ก็เป็นเป้าหมายสำคัญของเขา โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ เปแอสเช จำเป็นจะต้องขายออกไปก่อนที่จะเสียไปแบบไม่ได้รับอะไรตอบแทน แต่ยอดทีมแห่งลีก เอิง ก็ตั้งราคาเอาไว้ถึง 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ อยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่ บาร์ซ่า อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บัลเบร์เด้ ก็ไม่ปฏิเสธความคิดที่จะคว้า ราบิโอต์ เช่นกัน หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่ผู้เล่นคนสำคัญของ เปแอสเช และปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

อย่างไรก็ตาม การคว้า ราบิโอต์ ก็ไม่ใช่ว่าจะทำให้ บาร์ซ่า เลิกล้มความสนใจในตัว ป็อกบา และมีโอกาสที่พวกเขาจะหวนกลับมาล่าสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหน้าหนาว เหมือนที่พวกเขาเคยซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้แล้ว บาร์ซ่า ก็ไม่มีปัญหาสำหรับการใช้งาน ป็อกบา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเขาลงสนามในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปในซีซั่นนี้ เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้เปลี่ยนแปลงกฎคัพไทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูสบายใจได้?รอบนี้บาร์ซ่าไม่เอาป็อกบา
    สบายใจดีไหมเนี่ยแฟนผี?! ตัวแทน "เจ้าบุญทุ่ม" บอกชัดไม่เอาหรอกซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ไปร่วมก๊วน แต่ดูเหมือนจะชัดเจนแค่ตลาดนักเตะรอบนี้เท่านั้น รอบหน้าไม่ได้รับประกัน!!
  • แมนยูฉุนบาร์ซ่าทาบป็อกบาช่วงก่อนตลาดปิด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาลสุดๆ ที่ บาร์เซโลน่า มาขอซื้อ ปอล ป็อกบา ทั้งที่ตลาดจ่อจะปิดตัวลงอยู่แล้ว แถมทาง "ปีศาจแดง" ยังกลัวว่า "อาซูลกราน่า" จะยังตามจีบ ป็อกบา ไปเรื่อยๆ ด้วย
  • ฮือฮา!อาร์เซน่อลพร้อมทุ่มคว้าเดมเบเล่ก่อนปิดตลาด
    อาร์เซน่อล เตรียมสร้างความฮือฮาก่อนปิดตลาดด้วยการทุ่มคว้า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพ หลังแข้งฝรั่งเศสส่อแววไร้อนาคตในถิ่นคัมป์ นู ในซีซั่นใหม่นี้
  • ได้แล้ว!วิดัลสวมเบอร์22บู๊ให้บาร์เซโลน่า
    อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี จะใส่เสื้อเบอร์ 22 กับการเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมันเคยเป็นเบอร์ของ อเล็กซ์ บีดาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »