ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครบ้างจะสามารถขึ้นมาแทนที่ เดอ บรอยน์ ได้

ใครบ้างจะสามารถขึ้นมาแทนที่ เดอ บรอยน์ ได้

Posted 17/08/2018 by siamsport

ปัญหาใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวสำคัญที่มีส่วนพาเรือใบสีฟ้าผงาดคว้าแชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว คาดว่าการขาดหายไปในระยะเวลาเกือบ 2 เดือนจะส่งผลกับแมนซิตี้เป็นอย่างมาก แต่ขึ้นชื่อว่าแมนซิตี้ ขุมกำลังของพวกเขาต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ไปดูกันว่าใครบ้างจะที่จะสามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ของ เดอ บรอยน์ ได้
1.แบร์นาโด้ ซิลวา

 

    หลังจากฤดูกาลที่แล้ว กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ ดูเหมือนฤดูกาลนี้อาจจะเป็นปีทองของเขาก็เป็นได้ เขาโชว์ให้เห็นศักยภาพทั้งการจ่ายบอลและการจบสกอร์ในนัดประเดิมสนามกับอาร์เซน่อล ยิ่งได้เห็นการเล่นของเขามากขึ้นยิ่งทำให้รู้ว่า เขามีสไตล์บางส่วนคล้ายคลึงกับเควิน เดอ บรอยน์ แน่นอนว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการทดแทนตำแหน่งของกองกลางเบลเยี่ยม

2.ริยาด มาห์เรซ


    ดาวเตะอัลจีเรีย พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกได้แล้วหลังเคยพา เลสเตอร์ ซิตี้ ไปถึงแชมป์ลีก แต่ทว่ามันเกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับการแย่งตำแหน่งหลังจากเขาย้ายมาทีมเรือใบสีฟ้า การมีนักเตะพรสวรรค์มากมายในทีมนั่นทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์วา มาห์เรซ มีสิทธิ์จะเสียเวลาไปกับการนั่งข้างสนามซะส่วนใหญ่ แต่ในเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บแล้ว นี่จะเป็นโอกาสของ มาห์เรซ ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเงิน 60 ล้านปอนด์ไม่ได้ใช้จ่ายไปอย่างศูนย์เปล่า รวมถึงพิสูจน์ว่าเขาจะสามารถรับหน้าที่เป็นศูนย์กลางของเกมบุกของเรือใบสีฟ้าได้

3.ดาบิด ซิลบา


    นี่จะเป็นฤดูกาลที่ 9 ของเขากับพรีเมียร์ลีก คงไม่ต้องสาธยายถึงความเก่งของ ดาวเตะสเปน รายนี้แล้ว เขามีความสามารถมากพอที่จะแทนที่การขาดหายไปของ เดอ บรอยน์ จุดเด่นของเขายังเป็นการจ่ายบอลที่เฉียบคมและการอ่านเกมที่ทำได้กินขาดซึ่งก็ตรงกับคุณสมบัติที่ เดอ บรอยน์ มี ถ้าเขาฟิตกลับมาลงสนามในอาทิตย์นี้จะเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกที่นัดที่ 250 ของเขาอีกด้วย

4.ฟีล โฟเด้น


    อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเฉิดฉายในเกมคอมมิวนิตี้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ชิลด์ ทำให้คาดว่าเจ้าหนูวัย 18 ปี น่าจะได้รับโอกาสจาก เป๊ป มากขึ้นในฤดูกาลนี้ ยิ่งการขาดหายไปของ เดอ บรอยน์ ทำให้เขายิ่งโอกาสลงสนามมากขึ้นไปอีก แม้เมื่อเทียบกับรุ่นพี่หลายคนอาจจะยังเป็นรองเรื่องประบการณ์ แต่ทว่าความสามารถของเขานั้นไม่ธรรมดาแน่นอนทั้งการเลี้ยงบอลและการจ่ายบอล ซึ่งยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลด้วย ต้องมาดูกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะมีโอกาสได้โชว์ฝีมือมากขึ้นไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ช็อก!เดอบรอยน์เจ็บหนักอาจพักหลายเดือน
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เจอข่าวร้าย หลังมีรายงาน เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เจ็บหนักที่หัวเข่า และอาจต้องพักหลายเดือน เพราะเจ็บซ้ำแผลเดิมที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2016
  • แสดงหนังได้!เป๊ปเผยเคล็ดลับกระตุ้นแข้งแมนซิตี้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนไม่ใช่เทพพยากรณ์ที่จะได้รู้ทุกเรื่องเวลาลูกทีมตั้งคำถาม แต่มีวิธีเด็ดนั่นก็คือการนิ่งเงียบเพื่อให้นักเตะเข้าใจว่ามีคำตอบให้กับพวกเขา และสิ่งนี้ช่วยสร้างความมั่นใจให้แข้ง "เรือใบสีฟ้า" จนประสบความสำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เพราะเหตุใด?ถึงไม่มีใครแทน "เดอ บรอยน์" ได้
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นเลยทีเดียว เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าระหว่างการซ้อม เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นอีกทีว่า สุดท้ายเจ้าตัวจะต้องพักแข้งนานแค่ไหน แต่ดูแล้วอาการน่าเป็นห่วงไม่น้อย
  • 3เหตุผลแมนซิตี้พลาดป้องกันแชมป์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2017-18 พวกเขาสามารถจัดการคู่แข่งได้อยู่หมัดในซีซั่นนั้น ที่สำคัญ "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาตร์ด้วยการเก็บ 100 คะแนนในเกมลีกเมืองผู้ดี ซึ่งเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ใครจะลบสถิตินี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »