ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้ง!ครูไซโร่เล็งเซ็นดาวรุ่งทายาทตำนานบราซิล

อึ้ง!ครูไซโร่เล็งเซ็นดาวรุ่งทายาทตำนานบราซิล

Posted 17/08/2018 by siamsport

สื่อบราซิล ตีข่าว ครูไซโร่ ค้นพบเพชรเม็ดงามนาม ชูเอา เมนเดส ดาวเตะวัย 13 ปีเท่านั้น โดยเล็งจะเซ็นสัญญาเมื่อเจ้าหนูอายุครบ 14 ปี แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือ เด็กน้อยคนนี้เป็นลูกชายของ โรนัลดินโญ่ ตำนานจอมทัพทีมชาติบราซิล
               ชูเอา เมนเดส ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชื่อก้องโลก กำลังเดินตามรอยเท้าคุณพ่อโดยเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ ครูไซโร่ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล จากการเปิดเผยของ โกลโบเอสปอร์เต้ สื่อชั้นนำในดินแดนแซมบ้า

               สำหรับเจ้าหนูวัย 13 ปี ได้รับการชื่นชมอย่างมากว่ามีพรสวรรค์ไม่ต่างอะไรกับ "ดินโญ่" บิดาบังเกิดเกล้า โดยเขาเคยมีโอกาสไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หนึ่งในสโมสรของคุณพ่อค้าแข้ง และตอนนี้กำลังฝึกซ้อมอยู่ในกรุงบราซิเลีย ก่อน ครูไซโร่ จะพยายามดึงตัวไปร่วมทีม  

                จากรายงานของสื่อแซมบ้า ระบุว่า เมนเดส พยายามที่จะปกปิดตนเองว่าเป็นทายาทของ โรนัลดินโญ่ เพราะอยากที่จะได้รับเลือกจากสโมสรมากกว่าการพึ่งพาบารมีของ บิดาซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในจอมทัพพรสวรรค์ที่คว้าแชมป์ระดับสโมสรมากมาย รวมทั้งแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติบราซิล

                โกลโบเอสปอร์เต้ รายงานว่า เมนเดส ทำผลงานได้ประทับใจแมวมองมากมาย ในช่วงระหว่างทดสอบฝีเท้า แต่การที่เขาอายุเพียงแค่ 13 ปี ซึ่งถือว่ายังเด็กเกินไปที่จะเซ็นสัญญานักฟุตบอลอาชีพ และจะต้องรอจนกระทั่งเจ้าตัวอายุครบ 14 ปีถึงสามารถสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาได้

                 ทั้งนี้ เมนเดส เป็นลูกชายของ จาเนียน่า นาตีเอลเล่ เมนเดส ซึ่งเป็นอดีตแดนเซอร์และแต่งงานกับตำนานบาร์เซโลน่าในปี 2004 แต่ชีวิตสมรสช่างสั้นนักแค่ 2 ปีเท่านั้น โดยมีรายงานว่าแม่ของ เมนเดส จะเป็นคนที่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »