ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดทะลุจอ!เชลซีจัด 'อาซาร์' นำล่าชัยต่อ,อาร์เซน่อล ลุ้น 'โอบาเมย็อง' ยิงกู้แต้ม

เดือดทะลุจอ!เชลซีจัด 'อาซาร์' นำล่าชัยต่อ,อาร์เซน่อล ลุ้น 'โอบาเมย็อง' ยิงกู้แต้ม

Posted 18/08/2018 by siamsport

คู่เดือดประจำวัน.."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงมี เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งนำล่าชัยต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "ขุนพลปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ลุ้นให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ระเบิดฟอร์มเทพยิงประตูกู้แต้มแรกของซีซั่นให้ได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
เชลซี (2)   -   อาร์เซน่อล (15)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ พาทีมสิงโตน้ำเงินคราม ออกสตาร์ตเกมแรกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แบบสบายๆ 3-0

    เกมนี้สภาพทีมของเต็ง 3 ถือว่าดีเลย มีแค่เช็กความฟิตของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิชเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ที่สัปดาห์ก่อนเป็นตัวสำรองน่าจะได้กลับสู่ 11 คนแรกของทีมในนัดนี้

    ซาร์รี่ได้เปลี่ยนระบบของเชลซี จาก 3-4-3 ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็น 4-3-3 ซึ่งเกมก่อน 2 มิดฟิลด์ของทีมอย่าง จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต่างทำประตูได้ด้วย

    ฟาก อูไน เอเมรี่ พาทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในนัดประเดิมพรีเมียร์ลีกของเขา งานนี้กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส จึงต้องการแก้ตัวเป็นอย่างยิ่ง

    เอเมรี่จะต้องตัดสินใจว่าจะใช้ ปีเตอร์ เช็ก หรือ แบร์นด์ เลโน่ เฝ้าเสาประตู เนื่องจากเช็กพลาดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงง่ายๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งกุนซือใหม่ยืนยันว่าจะยังไว้ใจเช็ก ต่อไป

    ผู้เล่นเกมรับอย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ (เอ็นร้อยหวาย), เซนัด โคลาซินัช (เข่า) และ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส (ขาหัก) จะลงสนามเกมนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน

    นาโช่ มอนเรอัล ที่ไม่ฟิตในเกมก่อนน่าจะกลับมาเป็น 11 คนแรก แทนที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เมทแลนด์-ไนล์ส ได้ทันท่วงที
   

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - วิลเลี่ยน, อัลบาโร่ โมราต้า, เอแด็น อาซาร์
    ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ ซาร์รี่

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, นาโช่ มอนเรอัล - ลูกัส ตอร์เรยร่า, กรานิต ชาคา - เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, เฮนริค มคิทาร์ยาน - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
    ผู้จัดการทีม : อูไน เอเมรี่

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- เชลซี เสมอถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุดที่พบ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ
- เชลซี เก็บคลีนชีตได้ 5 จาก 6 นัดเหย้าหลังสุดที่พบ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดเหย้าหลังสุดของ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล ไม่แพ้เลยตลอด 6 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 จอมทัพชั้นดีในพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตย์ของบรรดานักเตะชั้นยอดฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณภาพเกมลีกเมืองผู้ดีพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยในฤดูกาล 2018-19 มีบรรดานักเตะชั้นนำเยอะแยะเต็มไปหมดที่พาเหรดเดินทางมาค้าแข้งในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดเกมลูกหนัง
  • 5 ประเด็นโหมโรงก่อนลอนดอนดาร์บี้เชลซีฉะอาร์เซน่อล
    สัปดาห์ที่สองของพรีเมียร์ลีกยังมีบิ๊กแมตช์กันอย่างต่อเนื่องโดยวันนี้จะเป็นการพบกันของสองคู่ปรับในเมืองลอนดอน ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซน่อล เป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะตัวกุนซือทั้งสองทีมจะลงคุมทีมในลอนดอนดาร์บี้เป็นครั้งแรก! ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นเวลา 23.30 น. เรามาดูประเด็นร้อนเรียกน้ำย่อยกันก่อน
  • ลอฟตัส-ชีคไม่ย้ายหวังอยู่แย่งตัวจริงกับเชลซี
    รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี ตกเป็นข่าวหวังอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แม้ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งปล่อย ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไปให้กับ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้
  • ใครเจ๋งกว่ากัน!เทียบสถิตินาบาสvsกูร์กตัวส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัวผู้รักษาประตูชื่อดังมาร่วมทีมนานนมแล้ว ถึงแม้ว่าในทีมจะมี เกย์ลอร์ นาบาส มือกาวชาวคอสตาริกาที่ทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม จนสุดท้ายเขาก็สมหวังหลังจากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มาจาก เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »