ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พี่ชาย เมสซี่ หงอยโดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง

พี่ชาย เมสซี่ หงอยโดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง

Posted 18/08/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า กุมขมับเมื่อ มาติอัส พี่ชายสุดเลิฟ โดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่งจากการครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย แต่เดชะบุญที่โทษดังกล่าวให้รอลงอาญาและต้องทำงานบำเพญประโยชน์เพื่อสังคมแทน
               มาติอัส พี่ชายสุดรักของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่งจากข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่โทษดังกล่าวให้รอลงอาญา และจะต้องทำงานบำเพ็ญกุศลเพื่อรับใช้สังคมแทน

    คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบปืนอยู่ภายในเรือสปีดโบ๊ตที่เต็มไปด้วยคราบเลือดพี่ชายของ กองหน้าเทพประทานทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อปี 2017 โดยเลือดดังกล่าวเป็นของ มาติอัส เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกรามหัก เนื่องมาจากอุบัติเหตุทางเรือที่แม่น้ำปาราน่า

    ในเวลานั้น มาติอัส วัย 35 ปี โดนจับกุม และได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บกราวหัก และบริเวณส่วนอื่นๆ ของร่างกาย อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่ชายของเมสซี่ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการครอบครองอาวุธปืนอย่างผิดกฎหมาย

    ก่อนหน้านั้น มาติอัส ซึ่งเคยพัวพันกับคดีอาชญากรรม ถูกจับยัดซังเตเป็นเวลา 16 ชั่วโมงเมื่อปี 2015 หลังจากที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ได้ตรวจพบอาวุธปืนจำนวน 22 กระบอกที่ไม่มีใบอนุญาตอยู่ภายในรถยนตร์ของพี่ชายคนกลางตระกูลเมสซี่ นอกจากนี้เมื่อปี 2008 เขายังถูกจับหลังมีการกล่าวหาว่าพกอาวุธปืนเอาไว้ที่เข็มขัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »