ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 เหตุผลเน้นๆ ที่จะพาอาร์เซน่อลลุ้นบุกโค่นเชลซี

3 เหตุผลเน้นๆ ที่จะพาอาร์เซน่อลลุ้นบุกโค่นเชลซี

Posted 18/08/2018 by siamsport

ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง หลังเปิดซีซั่นด้วยการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และวันเสาร์ที่ 18 สิงหาตมนี้ พวกเขาต้องเจอศึกหนักอีกครั้ง เมื่อต้องออกไปดวล เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เปิดซีซั่นได้สวยด้วยการบุกไปถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงจะรู้สึกกังวลทีมรักของตัวเองไม่น้อย แต่ อาร์เซน่อล ก็มีลุ้นที่จะบุกไปเก็บสามแต้มถึงบ้าน เชลซี เช่นกัน หากลองปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างจากเกมที่พ่าย "เรือใบสีฟ้า"

 


- พัก เกนดูซี่ และให้ แรมซี่ย์ ลงตัวจริงคู่กับ ตอร์เรร่า

 

    การจะเอาชนะทีมอย่าง เชลซี คุณจำเป็นต้องมีมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ลูคัส ตอร์เรร่า และกองกลางบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ อย่าง อารอน แรมซี่ย์ ลงเล่นพร้อมๆ กัน ซึ่งมันจะช่วยให้ทีมมีเสถียรภาพในแดนกลางมากขึ้น รวมถึงการขึ้นเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ

    อย่างเกมกับ แมนฯ ซิตี้ นั้น แดนกลางของ อาร์เซน่อล ไม่มีความคิดสร้างสรรค์เลย ทำให้มิดฟิลด์ของ "เรือใบสีฟ้า" ควบคุมจังหวะเกมไว้ได้หมด และทำได้ง่ายๆ ด้วย ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง มัตเตโอ เกนดูซี่ ก็ดูเหมือนเล่นด้วยความกดดัน เมื่อต้องเจอคู่แข่งหินๆ อย่าง ซิตี้

 


- ส่ง ลิชท์สไตเนอร์ เป็นตัวจริง

 

    สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวสวิส ที่เซ็นมาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แสดงให้เห็นว่าประสบการณ์ของเขาช่วยได้ หลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง (แทน ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ที่เจ็บ) ในเกมที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ และทำให้ประสิทธิภาพเกมรุกของ "เรือใบสีฟ้า" ด้อยลงทันที และบุกได้ไม่มากเหมือนก่อน

    เท่านั้นยังไม่พอ อดีตแข้ง ยูเวนตุส วัย 34 ปี ยังมีการผ่านบอลและครอสบอลเข้ากลางที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นฟอร์มที่น่าพอใจมากตลอด 55 นาทีที่อยู่ในสนามเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ถึงแม้เป็นการลงเล่นเป็นแบ็กซ้าย ดังนั้นเกมกับ "สิงห์บลูส์" เอเมรี่ ควรจะส่ง ลิชท์สไตเนอร์ ลงสนามเป็นตัวจริงในแนวรับสี่ตัวร่วมกับ เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่ และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส

 


- ลองให้ โอบาเมย็อง กับ ลากาแซ็ตต์ เล่นพร้อมกัน


 

 

    โอบาเมย็อง เล่นยากมากและดูโดดเดี่ยวเกินไปในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมยังต้องพยายามสร้างเกมด้วยตัวเอง แต่พอ ลากาแซ็ตต์ ลงมาในฐานะตัวสำรอง โอบาเมย็อง ก็เล่นได้ง่ายขึ้นทันที รวมถึงเกมรุกของ อาร์เซน่อล ก็มีความหลากหลายมากขึ้นไปด้วย

    ดังนั้นมันจึงชัดเจนว่า เมื่อ ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมย็อง ลงสนามพร้อมกัน โดยที่มี เมซุต โอซิล กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นตัวเปิดป้อนและพร้อมทะลุทะลวง เกมรุกของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีความดุดันมากขึ้นอย่างมหาศาล และน่าจะดีพอทะลวงแนวรับที่แข็งแกร่งของ "สิงห์บลูส์" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดทะลุจอ!เชลซีจัด 'อาซาร์' นำล่าชัยต่อ,อาร์เซน่อล ลุ้น 'โอบาเมย็อง' ยิงกู้แต้ม
    คู่เดือดประจำวัน.."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงมี เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งนำล่าชัยต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "ขุนพลปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ลุ้นให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ระเบิดฟอร์มเทพยิงประตูกู้แต้มแรกของซีซั่นให้ได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เชลซี (2) - อาร์เซน่อล (15) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • 5 จอมทัพชั้นดีในพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตย์ของบรรดานักเตะชั้นยอดฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณภาพเกมลีกเมืองผู้ดีพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยในฤดูกาล 2018-19 มีบรรดานักเตะชั้นนำเยอะแยะเต็มไปหมดที่พาเหรดเดินทางมาค้าแข้งในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดเกมลูกหนัง
  • 5 ประเด็นโหมโรงก่อนลอนดอนดาร์บี้เชลซีฉะอาร์เซน่อล
    สัปดาห์ที่สองของพรีเมียร์ลีกยังมีบิ๊กแมตช์กันอย่างต่อเนื่องโดยวันนี้จะเป็นการพบกันของสองคู่ปรับในเมืองลอนดอน ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซน่อล เป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะตัวกุนซือทั้งสองทีมจะลงคุมทีมในลอนดอนดาร์บี้เป็นครั้งแรก! ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นเวลา 23.30 น. เรามาดูประเด็นร้อนเรียกน้ำย่อยกันก่อน
  • ลอฟตัส-ชีคไม่ย้ายหวังอยู่แย่งตัวจริงกับเชลซี
    รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี ตกเป็นข่าวหวังอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แม้ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งปล่อย ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไปให้กับ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »