ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ท่านปธ.ลั่นเรอัลมาดริดพร้อมทุบสถิติโลกคว้าเนย์มาร์

ท่านปธ.ลั่นเรอัลมาดริดพร้อมทุบสถิติโลกคว้าเนย์มาร์

Posted 18/08/2018 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเป็นสถิติโลกคว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ลงโทษกรณีทำผิดกฎการเงิน หลัง "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ซูเปอร์สตาร์รายใดเข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ต้องการซูเปอร์สตาร์เข้ามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ และพวกเขาก็เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

    ล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของกาตาลุนย่า ได้รายงานว่า เปเรซ พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า เนย์มาร์ แต่เขาก็ต้องลุ้นให้ เปแอสเช ถูกบีบให้ขายดาวยิงทีมชาติบราซิล ในกรณีที่พวกเขาถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษอย่างรุนแรงกรณีทำผิดกฎการเงิน

    ยูฟ่า ยังคงดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับ เปแอสเช โดยองค์กรลูกหนังยุโรปกำลังวิเคราะห์เรื่องการทำสัญญาผู้สนับสนุนของยอดทีมแห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งอันดับแรกคือการที่พวกเขาได้รับเงินมากกว่าที่ทีมอื่นๆ ได้รับ 2 ถึง 3 เท่า และจะมีการตรวจสอบกรณีที่สโมสรแห่งกรุงปารีสได้รับเงินจากธนาคารกาตาร์ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาผู้สนับสนุนที่ถูกปกปิดเอาไว้   

    คณะกรรมการ ยูฟ่า จะมีคำตัดสินในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ และ เปแอสเช ก็หวังว่าพวกเขาจะไม่ได้ฝ่าฝืนกฎใดๆ แต่ก็เตรียมพร้อมในกรณีที่ถูกลงโทษด้วยเช่นกัน และ เปเรซ พร้อมที่จะฉวยโอกาสนี้ทุ่มเงิน 300 ล้านยูโร เพื่อคว้า เนย์มาร์ หากมีการลงโทษเกิดขึ้น ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่จนถึงตอนนี้ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์รายใด

    นอกจากตำแหน่งกองหน้าแล้ว ฆูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังต้องการให้สโมสรคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพด้วย โดยมีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาให้ความสนใจ มาร์กอส อลอนโซ่ ดาวเตะ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเทรนด์ฮิตหรืออย่างไร? เหล่าแข้งดังผู้หันหลังให้ชาติเร็ว
    หลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้วนั้น มันก็มีนักเตะออกมาประกาศอำลาการเล่นให้ทีมชาติมากมายก่ายกอง อย่างเช่น เมซุต โอซิล ที่บอกลา เยอรมนี ในวัยเพียง 29 ปี เป็นต้น ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ก็เพิ่งบอกเองว่าวางแผนจะบอกลา เบลเยียม ตอนจบศึก ยูโร 2020 ทั้งที่ตอนนี้เขาเพิ่งมีอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น
  • 9ซุปตาร์ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์2018
    ฟุตบอลชาย ถือเป็นกีฬาไฮไลท์ในเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพ ... เรามาดูกันว่า บรรดาซุปตาร์ ที่โด่งดังเปรียบดั่งซุปตาร์วงการลูกหนังเอเชีย จะมีใครบ้างที่มาวาดลวดลายในครั้งนี้
  • จับตา! บิ๊กดีลต่อไปที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    แม้ว่าตลาดนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปิดตัวลงไปแล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้จะไม่ได้เห็นนักเตะชื่อดังย้ายสู่ลีกเมืองผู้ดีอีกแล้ว แต่ 4 ลีกใหญ่ในยุโรปตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และนี่คือบิ๊กดีลที่มีสิทธิ์เกิดขึ้นหลังจากนี้
  • ฝรั่งเศสที่1โลก-เยอรมันวูบหนักมาก!
    แชมป์โลกหมาดๆ "ตราไก่" ทะยานครองเบอร์ 1 โลกในทำเนียบการจัดอันดับของ ฟีฟ่า ไปตามระเบียบ ด้าน "อินทรีเหล็ก" ตกบัลลังก์เจ้าโลกลูกหนังอย่างเจ็บปวดไม่พอ ยังรูดมหาราชลงไปอยู่ที่ 15 ส่วน "สิงโตคำราม" ขยับรั้งเบอร์ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »