ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใครบอก?ปธ.นาโปลีชี้โรม่า-ลิเวอร์พูลสมคบกันทำธุรกิจ

ใครบอก?ปธ.นาโปลีชี้โรม่า-ลิเวอร์พูลสมคบกันทำธุรกิจ

Posted 18/08/2018 by siamsport

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ออกโรงกล่าวหา โรม่า กับ ลิเวอร์พูล รวมหัวกันทำธุรกิจและสมควรถูกตัดสิทธิ์จากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อ้างมีพรายกระซิบว่าทั้ง 2 สโมสรมีเจ้าของคนเดียวกัน หลังมีการซื้อ-ขายผู้เล่นกันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
    โรม่า ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 2 ผู้เล่นสำคัญของทีม ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับเงินจำนวนมหาศาลตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้ เด ลอเรนติส ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าทั้ง 2 สโมสรสมคบคิดกัน

    "ผมสงสัยมาตลอดว่าเจ้าของที่แท้จริงของ โรม่า คือคนเดียวกับเจ้าของ ลิเวอร์พูล และถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ทั้ง 2 สโมสรก็ไม่ควรได้รับอนุญาตให้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก" เดอ ลอเรนติส กล่าว

    เจ้าของ ลิเวอร์พูล คือ จอห์น เฮนรี่ ประธานเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ขณะที่เจ้าของ โรม่า คือ เจมส์ ปาล็อตต้า ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นชาวอเมริกัน และไม่น่าประหลาดใจที่ เด ลอเรนติส จะคิดว่าทั้งคู่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกัน แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะออกมากล่าวหาแบบนี้ต่อสาธารณชน

    เด ลอเรนติส อ้างว่า "มีนกน้อยกระซิบบอกผมเมื่อ 2-3 ปีก่อน" ว่า เฮนรี่ กับ ปาล็อตต้า ทำงานร่วมกันแบบลับๆ และนั่นก็ทำให้ โรม่า ไม่พอใจกับข้อกล่าวหานี้ โดย "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทางทวิตเตอร์สโมสรด้วยการลงข้อความจาก ปาล็อตต้า ว่า "คุณคิดว่า เด ลอเรนติส กำลังเมายาสูบที่นาเปิ้ลส์หรือเปล่า? ถ้าเขาเจอกับนกน้อยอีกครั้ง เขาคงจะบอกว่าเราเป็นเจ้าของ บาร์ซ่า และ บาเยิร์น ด้วย"

    นอกจากนี้ โรม่า ยังได้ลงคำพูดแบบติดตลกของ เมาโร บัลดิสโซนี่ ผู้อำนวยการสโมสรด้วยว่า "เขา (เด ลอเรนติส) พูดว่าเรื่องทั้งหมดนี้เขารู้มาจากนกน้อย ผมไม่รู้ว่าเป็นใคร ผมคิดว่าบางที ออเรลิโอ อาจจะรับฟังมาจากนกผิดตัว! เราอยากแนะนำว่าเขาควรจะพูดออกมาเป็นเสียงนกร้องซึ่งมันคงจะน่าฟังมากกว่าการพูดเรื่องไร้สาระ ในส่วนของเรา เราขออวยพรท่านประธาน เด ลอเรนติส กับ คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชของพวกเขาที่ยังคงอยู่ในใจของแฟนๆ โรม่า รวมถึงทุกคนที่ นาโปลี เราขออวยพรให้พวกเขาโชคดีสำหรับฤดูกาลใหม่ เช่นเดียวกับเราทุกคนที่สโมสรอื่นๆ และพวกนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »