ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รางวัลชิ้นโบว์แดง!! หงส์ เตรียมต่อสัญญา ร็อบโบ้ พร้อมเพิ่มค่าจ้างกว่าสองเท่าตัว

รางวัลชิ้นโบว์แดง!! หงส์ เตรียมต่อสัญญา ร็อบโบ้ พร้อมเพิ่มค่าจ้างกว่าสองเท่าตัว

Posted 19/08/2018 by mthai

The Mirror สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมตบรางวัลชิ้นโบว์แดงให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายจอมบุกด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาว

โดยรายงานเปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ และทีมงานด้านเทคนิค ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าควรขยายสัญญาให้กับแนวรับ ทีมชาติสกอตแลนด์ ในการค้าแข้งอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อไปในระยะยาว ซึ่งข้อตกลงใหม่ครั้งนี้ โรเบิร์ตสัน จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่า 60,000 ปอนด์/สัปดาห์ บวกกับของเดิมที่ได้รับอยู่ที่ประมาณ 50,000 ปอนด์/สัปดาห์ (รวมแล้วทะลุหลัก 100,000 ปอนด์/สัปดาห์) เพื่อให้สมน้ำสมเนื้อกับการเป็น แบ็คซ้าย ตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีมในปัจจุบัน

ทั้งนี้ แนวรับวัย 24 ปี ถูก ลิเวอร์พูล ซื้อตัวมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยมูลค่าเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ ก่อนจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงจาก อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ได้อย่างถาวร ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ “หงส์แดง” อีกราวๆ 3 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตริโน่ติดต่อลิเวอร์พูลหวังยืมกรูยิชก่อนเส้นตาย
    ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เป็นกอบเป็นกำ อย่างเช่นการได้แชมป์ ลา ลีกา 9 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 6 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น แต่มันน่าเหลือเชื่อสุดๆ ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่เคยประสบความสำเร็จกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่แม้แต่ครั้งเดียว
  • ผวาลิเวอร์พูล!เนวิลล์ยกฟานไดค์โหดทาบชั้นสตัม
    นานๆ ทีจะออกอาการหวาดวิตกคู่ปรับตลอดกาล แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" บอกตรงๆ ไม่มีกั๊ก ผวา "หงส์แดง" มาแรงแซง "เรือใบสีฟ้า" เข้าป้ายแชมป์ พรีเมียร์ลีก จริงๆ ยก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แกร่งเหลือเชื่อยังกะ ยาป สตัม แปลงร่างมาชัดๆ!!
  • ลิเวอร์พูลเล็งเซ็นคว้าราบิโอต์ช่วงหน้าหนาว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าหนาวนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นเท่านั้น แต่ก็ต้องลุ้นอย่าให้ บาร์เซโลน่า ตัดหน้าคว้าตัวไปก่อน
  • ฟานไดค์ชมอลีสซงสร้างความแตกต่างให้ลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ สร้างความแตกต่างให้ทีม หลังเพิ่งประเดิมสนามในนัดเปิดซีซั่น ชมจอมหนึบบราซิลฟอร์มแจ่ม และปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัด แต่ชี้ว่ายังคงมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »