ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้เงาอเล็กซิส!แมนยูบู๊แน่ลูกากูตัวจริงบุกซัลโวไบรท์ตัน

ไร้เงาอเล็กซิส!แมนยูบู๊แน่ลูกากูตัวจริงบุกซัลโวไบรท์ตัน

Posted 19/08/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' พาทีมออกสตาร์ตด้วยชัยชนะ เหนือ เลสเตอร์ 2-1 ก่อนเกมมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้เดินทางมากับทีมในเกมนี้ โดยไม่ทราบสาเหตุ แต่อย่างใด แนวรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่พร้อม ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนทางเจ้าถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน พ่ายมาในเกมเยือน วัตฟอร์ด ตัวทีเด็ดมี อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ บู๊สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้ (เวลา: 22.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561
ไบรท์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด : (เวลา: 22.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1

คริส ฮิวจ์ตัน พาทีมลงสนามในบ้านตัวเอง หลังจากเกมก่อนออกไปแพ้ วัตฟอร์ด สบาย 0-2

บรูโน่ ซัลตอร์ แบ็กขวาคนสำคัญลงสนามไม่ได้แน่นอน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่กลางครึ่งแรกวันแพ้ แตนอาละวาด และ กาเอต็อง บง จะรับหน้าที่แทน

อีกคนหนึ่งที่จะลงรับใช้ทีมไม่ได้ก็คือ ฟลอริน อันโดเน่ นักเตะโรมาเนียที่เจ็บโคนขาหนีบ รวมทั้ง โฮเซ่ อิซเกีร์โด้ ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียที่เจ็บเข่าอีกราย

โดยตัวผู้เล่นที่ได้มาใหม่อย่าง เยส บิสซูม่า หรือ อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ ที่นัดก่อนเป็นตัวสำรองอาจจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมนี้ก็ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม ''ปีศาจแดง'' ออกสตาร์ตด้วยชัยชนะที่หวุดหวิดเหนือ เลสเตอร์ 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

ก่อนเกมมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าทีมชาติชิลีไม่ได้ร่วมเดินทางมากับเพื่อนร่วมทีม โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการหายไปของสตาร์ละตินแต่อย่างใด จึงน่าจะเป็นโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับโอกาสลงสนาม

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้เลย หลังจากนัดที่แล้วเขาเป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนตัวลงไป

ทางด้าน เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ความฟิตยังไม่ถึงนัดนี้คงต้องดูเพื่อนเล่นไปก่อน

เมื่อวาเลนเซียไม่มีชื่อในเกมนี้ ก็จะทำให้ ปอล ป็อกบา ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป แม้จะมีเรื่องงัดกับมูรินโญ่อยู่ก็ตาม
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (4-4-1-1) :  แม็ทธิว ไรอัน - กาเอต็อง บง, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, แบร์นาร์โด้ - อ็องโตนี่ น็อคการ์ท, เดล สตีเฟ่นส์, ดาวี่ พร็อปเปอร์, อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ - ปาสกาล กรอสส์ - เกล็นน์ มาร์รี่ย์

เทรนเนอร์ : คริส ฮิวจ์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - เฟร็ด, อันเดรียส เปเรยร่า, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- ไบรท์ตันแพ้ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลังตลอด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ตลอด 4 นัดเหย้าหลังสุดของไบรท์ตันในพรีเมียร์ลีก
- ไบรท์ตันแพ้มาตลอด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ไบรท์ตันตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดเยือนหลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด
- ไบรท์ตันจะเสียอย่างน้อย 2 ประตูตลอด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเหตุผลแมนยูควรหรือไม่ควรขายป็อกบา
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาประเด็นอนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ แตกหักกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่า มูรินโญ่ จะชี้แจงว่าเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ป็อกบา แต่หลายคนก็ไม่เชื่อเท่าไหร่
  • 5 จอมทัพชั้นดีในพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตย์ของบรรดานักเตะชั้นยอดฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณภาพเกมลีกเมืองผู้ดีพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยในฤดูกาล 2018-19 มีบรรดานักเตะชั้นนำเยอะแยะเต็มไปหมดที่พาเหรดเดินทางมาค้าแข้งในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดเกมลูกหนัง
  • 5สิ่งที่แมนยูต้องรีบทำหากหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เปิด 5 สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบทำถ้าอยากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังโดนมองว่าโอกาสเป็นรองทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่เกี่ยวเกาเหลา!ป็อกบารับยังกระสันย้ายซบบาร์เซโลน่า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกระสันที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า อยู่ โดยสาเหตุหลักมาจากความต้องการเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ไม่ใช่เรื่องความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »