ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หนัก!โกล์คิเอโว่โชว์ใบหน้ายับหลังปะทะโรนัลโด้

หนัก!โกล์คิเอโว่โชว์ใบหน้ายับหลังปะทะโรนัลโด้

Posted 20/08/2018 by siamsport

สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ นายด่านจอมเก๋าคิเอโว่ โพสต์ภาพตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส ในเกมเปิดซีซั่นที่แพ้ "ม้าลาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ถึงจะเดี้ยงหนักแต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มได้

สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ ผู้รักษาประตูคิเอโว่ โชว์ภาพใบหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ในแมตช์ที่แพ้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-3 เกมเปิดฤดูกาลศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 39 ปีลงไปนอนหมดสติคาสนาม หลังจากที่โดน ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ปะทะอย่างหนัก ในขณะที่ทั้งสองคนพยายามจะเข้าหาบอล โดย ซอร์เรนติโน่ จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และโดนแทนที่โดย อันเดรีย เซคูลิน

หลังจากนั้น ซอร์เรนติโน่ ต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนในโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บ และหลังจากนั้นก็ได้รับอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน โดยนักเตะได้โพสต์ภาพใบหน้าของตัวเองที่ต้องสวมเฝือกอ่อนที่คอ พร้อมกับผ้าปิดแผลที่จมูกผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม

ทั้งนี้ ซอร์เรนติโน่ ซึ่งย้ายจาก ปาแลร์โม่่ มาเฝ้าเสาให้ คิเอโว่ เมื่อปี 2016 ได้รับบาดเจ็บจมูกแตก, ปวดกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อคอ และหัวไหล่มีอาการบอบช้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »