ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วันที่ไร้โด้! ยอดผู้ชมในเบอร์นาเบวต่ำสุดในรอบ 9 ปี

วันที่ไร้โด้! ยอดผู้ชมในเบอร์นาเบวต่ำสุดในรอบ 9 ปี

Posted 20/08/2018 by goal.com

ราชันชุดขาวในยุคที่ไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ เริ่มต้นได้ไม่สวยในแง่ของคนดู เมื่อยอดแฟนบอลในเบอร์นาเบวต่ำสุดในรอบ 9 ปีที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เริ่มเห็นผลกระทบจากการขาด คริสเตียโน โรนัลโด้ บ้างแล้ว โดยเฉพาะในด้านของแรงจูงใจที่จะดึงแฟนบอลเข้าสนาม เมื่อเกมที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว นัดล่าสุดมียอดผู้ชมในสนามต่ำสุดในรอบ 9 ปี

ราชันชุดขาวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ ในเกมเปิดฤดูกาลลาลีก้า ก่อนเก็บชัยไปได้ตามเป้าด้วยสกอร์ 2-0 จากผลงานของ ดาเนียล การ์บาฆัล กับ แกเร็ธ เบล

ในแง่ของผลการแข่งขันถือเป็นเรื่องที่น่าพอใจของ โลส บลังโกส ในยุคที่ไร้ซีอาร์เซเวน แต่เมื่อพูดถึงยอดผู้ชมในสนามต้องบอกเลยว่าน่าผิดหวัง เพราะมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมนี้เพียง 48,466 คน จากความจุ 81,044 คน ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดนับตั้งแต่เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2008-2009 ซึ่งตอนนั้นพวกเขาแพ้รวดมา 5 นัดติด

ฤดูกาลนั้น เรอัล มาดริด จบอันดับ 2 ของตารางลาลีก้า นั่นคือจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ทุ่มเงินเป็นสถิติคว้า คริสเตียโน โรนัลโด้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์ถัดมา และนับจากนั้นตัวเลขผู้ชมในสนามเบอร์นาเบวก็ไม่เคยต่ำกว่านั้นอีกเลยกระทั่งเกมเมื่อคืนนี้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโร หลังจากอยู่รับใช้ราชันชุดขาวมานาน 9 ปีเต็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »