ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานดี!บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยบุสเก็ตส์

ผลงานดี!บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยบุสเก็ตส์

Posted 21/08/2018 by siamsport

สื่อสเปนระบุ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ได้รับการอัพค่าเหนื่อยเรียบร้อย แถมค่าฉีกสัญญามีมูลค่าสูงขึ้นกว่าเดิมเกินเท่าตัว

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดเรียบร้อย สำหรับการปรับปรุงสัญญาฉบับปัจจุบันให้มีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

การปรับปรุงสัญญาครั้งนี้ทำให้ บุสเก็ตส์ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น และจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าจ้างสูงที่สุดคนหนึ่งในก๊วน บาร์ซ่า ด้วย โดยที่สัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยังคงมีอายุถึงปี 2021 พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 2 ปี เหมือนเดิม แต่ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นจาก 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) เป็น 500 ล้านยูโร (ประมาณ 20,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 484 นัด ทำได้ 13 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้านั่งหมื่นล้าน! บาร์ซาสายเปย์ทุบสถิติตัวสำรองแพงสุด
    อาซูลกรานาทำสถิติค่าตัวผู้เล่นในซุ้มม้านั่งสำรองรวมกันแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรในเกมเปิดฤดูกาลลาลีก้า
  • บัลเบร์เด้ชี้โชคดีที่ได้อยู่ในยุคเมสซี่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ตัวเองโชคดีที่ได้อยู่ในยุค ลิโอเนล เมสซี่ หลังหัวหอกตัวเก่งเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมไล่ถล่ม อลาเบส เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์อาร์เจนไตน์คืออัจฉริยะและสามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้อยู่เสมอ
  • เปิดลาลีกา! เมสซี่-ซัวเรซ นำแชมป์เก่าบาร์ซ่ารอโซ้ยอลาเบส
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งจะได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ และโจน กัมเปร์ โตรเฟโอ แมตช์นี้พร้อมประเดิมสนามในการรับมือ อลาเบส นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ควงเพื่อนซี้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่าย "เจ้าบุญทุ่ม" จะซิวสามแต้มแรกเกมเปิดหัวได้หรือไม่ร่วมลุ้นได้ เวลา 03.15 น. วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ปรีวิว ลา ลีกา สเปน (นัดเปิดฤดูกาล) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 บาร์เซโลน่า - อลาเบส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 03.15 น.
  • วีดาลตัวจริง "มัลคอม-เมสซี่"ซัด! บาร์ซ่านิ่มเท้าต้อนโบคาฯบอลประเพณี
    บาร์เซโลน่า เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่สำเร็จ หลังไล่ปราบ โบคา จูเนียร์ แบบสนุกเท้า 3-0 ซิวถ้วยโจน กัมเปร์ โตรเฟโอ อันเป็นแมตช์ประเพณีหนที่ 53 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเปิดสนามเกมลีก ลา ลีกา ในวันเสาร์ที่ 18 นี้รับการมาเยือนของ อลาเบส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »