ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์แฉบาเยิร์นทุ่มฉีกสัญญาคว้ากรีซมันน์

สื่อเบียร์แฉบาเยิร์นทุ่มฉีกสัญญาคว้ากรีซมันน์

Posted 22/08/2018 by siamsport

บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแชมป์โลกมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังตอนนี้แข้งสำคัญของทีมหลายคนโรยราเต็มที่ แต่หากเป้าหมายแรกไม่สำเร็จ งานนี้พวกเขาพร้อมเบนเป้าไปที่ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส ทันที

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตั้งเป้าที่จะทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอต แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้พวกเขาพร้อมควักกระเป๋าค่าฉีกสัญญาจำนวน 200 ล้านยูโร (ราว 8,000 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์

จากรายงานระบุว่าบรรดาผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น ยอมรับแล้วว่าตอนนี้ขุมกำลังในปัจจุบันของทีมเริ่มโรยราเต็มทีอย่างเช่น อาร์เยน ร็อบเบน (อายุ 34 ปี) และ ฟร็องค์ ริเบรี่ (อายุ 35 ปี) ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาผู้เล่นระดับโลกคนใหม่มาเสริมแกร่ง โดยตั้งเป้าจะนำทีมประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

สำหรับเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คือ กรีซมันน์ ซึ่งเพิ่งจะนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้ชื่อว่าเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรปในเวลานี้ แต่ถ้าหากการย้ายทีมเป็นไปไม่ได้ งานนี้ บาเยิร์น ยังมีทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกันนั่นก็คือการดึง เปาโล ดิบาล่า เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์จาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพแทน

ส่วนเรื่องค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ จำนวน 200 ล้านยูโร ไม่ใช่ตัวเลขที่จะทำให้ บาเยิร์น ปฏิเสธการคว้าตัวเขา แต่ก็เหมือนในกรณีของ บาร์เซโลน่า ที่เคยเจอตอนที่ต้องการ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เพราะนักเตะคงต้องดูสถานการณ์ของ แอต. มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบันว่าจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนใน ฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กบาเยิร์นไม่ปิดโอกาสบัวเต็งซบเปแอสเช
    อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี อาจโยกไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนตลาดปิด แต่ย้ำ เปแอสเช ต้องทุ่มซื้อในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น
  • จะปล่อยได้ไง!โควัชชูเลวานดอฟสกี้ฝีเท้าสุดโหด
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์เป็นการใหญ่ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในเกม เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ในช่วงแรกทีมของตนเล่นได้ยากพอตัว
  • โควัชลั่นไม่ปล่อยเลวานดอฟสกี้ซัมเมอร์นี้แน่นอน
    นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ ไม่ว่ายังไงตนก็จะไม่ขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมยกให้ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนึ่งใน 3 ดาวยิงที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »