ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้

เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้

Posted 22/08/2018 by siamsport

มาตู อเลมานี่ ผอ.ทั่วไปของ บาเลนเซีย ระบุ เรอัล มาดริด ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าหากต้องการได้ โรดริโก้ ไปร่วมทีม พร้อมชี้ ตอนนี้กองหน้าชาวสแปนิชยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว"

มาตู อเลมานี่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าหาก เรอัล มาดริด อยากได้ โรดริโก้ กองหน้าคนสำคัญของพวกเขาไปร่วมทีมแล้วล่ะก็ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องยื่นข้อเสนอเท่ากับค่าฉีกสัญญาเข้ามาเท่านั้น ซึ่งตรงกับจำนวนเงิน 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท)

โรดริโก้ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเลนเซีย เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากทำประตูในลีกได้ 16 ลูก จนช่วยให้ "ไอ้ค้างคาว" ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ซึ่งมันก็ส่งผลให้มีข่าวลือว่า เรอัล สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม เพราะทาง "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ขณะที่ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล ก็อยากจะร่วมงานกับแข้งวัย 27 ปีอีกครั้ง หลังจากที่ โรดริโก้ เคยเป็นลูกทีมของ โลเปเตกี ทั้งในทีมชาติสเปนชุดใหญ่ และชุดอายุไม่เกิน 21 ปี

"ผมไม่ได้ติดต่อกับพวกเขา (เรอัล มาดริด) เลย ถ้าพวกเขาให้ข้อเสนอระดับ 120 ล้านยูโรแล้วล่ะก็ เราก็คงทำอะไรไม่ได้ แต่ โรดริโก้ ดูเหมือนว่ามีความสุขกับที่นี่ และมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ทีมนะ โรดริโก้ เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา และเราก็อยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป" อเลมานี่ ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »