ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป?มาร์กซิยาลฟันธงอนาคตตัวเองกับแมนยู

อยู่หรือไป?มาร์กซิยาลฟันธงอนาคตตัวเองกับแมนยู

Posted 22/08/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เผยอนาคตของตัวเองกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะขออยู่กับทีมต่อไปและจะไม่ย้ายออกไปไหนทั้งนั้น

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปลี่ยนใจแล้ว และพร้อมที่จะอยู่สู้ร่วมกับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้มันดูเหมือนว่า มาร์กซิยาล จะบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ของเจ้าตัวบอกเองว่าแข้งเลือดน้ำหอมอยากย้ายทีมสุดๆ ภายหลังไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควรในฤดูกาลก่อน แถมในช่วงปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ยังตำหนิเขาด้วยที่ไม่ยอมกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมหลังจากที่คนรักของเขาคลอดลูกของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

ที่จริงแล้วช่วงที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ก็มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ปฏิเสธที่จะขายเขาให้กับทีมร่วมลีก ซึ่งตอนนี้อดีตดาวเตะ อาแอส โมนาโก หมดสิทธิ์ย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในลีกอังกฤษแล้ว หลังจากที่ตลาดของลีกเมืองผู้ดีปิดตัวไปเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังมีโอกาสย้ายไปอยู่กับทีมในลีกใหญ่ๆ ที่ตลาดยังเปิดทำการจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้อยู่ ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส, เยอรมนี และ สเปน

ถึงกระนั้น ล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า มาร์กซิยาล อยากอยู่กับทีมต่อไป และจะไม่หาทางบีบให้ต้นสังกัดต้องปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงอีกไม่กี่วันที่เหลือของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ในลีกอื่นๆ ของทวีปยุโรปแน่นอน หลังจากที่เขามองว่านี่เป็นโอกาสดีที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดจาวู! เจาะลึกฤดูกาลอาถรรพ์ของ มูรินโญ่
    2 แชมเปียนส์ลีก 8 แชมป์ลีก และ 15 แชมป์ฟุตบอลถ้วย ปฏิเสธไม่ได้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ แต่ทำไมเขาถึงมักจะเจออาถรรพ์ในฤดูกาลที่ 3 อยู่เสมอ?
  • ตำนานแนวรับแมนยูแนะมู,ป็อกบาเปิดอกเคลียร์ใจ
    วิฟ แอนเดอร์สัน อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ แนะ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ปอล ป็อกบา ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบสิ้น ชี้ไม่มีใครใหญ่เหลือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉะนั้นหากไม่สามารถปรับความเข้าใจกัน งานนี้มีแต่พังกับพัง
  • น่าคิด!มุมมองเมอร์ฟี่หลังแมนยูแพ้ไบรท์ตัน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนผิดหวังกันสุดๆ หลังจากที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา และหลายคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่าอะไรทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องแพ้ตั้งแต่นัดที่สองของฤดูกาล
  • แข้งลิเวอร์พูลติดต่อเนื่อง!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดที่สอง
    พรีเมียร์ลีก นัดที่สอง เตะกันไปครบทุกทีมแล้ว นักเตะเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เหมาสามประตูพาแมนฯซิตี้ ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 6-1 ส่วนแข้งรายอื่นจะมีใครที่โดดเด่นกันบ้าง ทีมงาน Siamsport ได้จัดทีมไว้ให้แฟนๆได้ชมเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »