ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัดไม่เลิก!บิ๊กบอสบาเยิร์นฯหยันโอซิลฝีเท้าดาดๆ

กัดไม่เลิก!บิ๊กบอสบาเยิร์นฯหยันโอซิลฝีเท้าดาดๆ

Posted 23/08/2018 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ไม่ได้มีฝีเท้าที่เก่งกาจมากมายอะไร พร้อมชี้ การที่ โอซิล ได้เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสุดๆ

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ไม่ได้มีฝีเท้าเก่งกาจอะไรเลย

เฮอเนส เคยจวก โอซิล ว่าเล่นได้แย่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันตัดสินใจอำลาทีมชาติเยอรมนีโดยที่ให้เหตุผลว่าไม่พอใจที่โดนเหยียดเชื้อชาติ และไม่ได้รับความเคารพมากเท่าที่ควร นอกจากนี้ บิ๊กบอสของ "เสือใต้" ยังเคยบอกด้วยว่า โอซิล ถือเป็นจุดอ่อนของ "ไอ้ปืนใหญ่"

"ผมตามดูเขามานานแล้ว และเขาก็เป็นสินค้าด้านการตลาดที่ดี เขามีภาพลักษณ์ที่ดีกว่าฝีเท้าของเขา ถ้าเกิด (เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี โยอาคิม) เลิฟ ไปดูเกมของ อาร์เซน่อล ที่กรุงลอนดอนบ่อยกว่านี้ และพิจารณาเขาอย่างเหมาะสมแล้วเนี่ย เขาก็อาจจะไม่เรียกนักเตะคนนั้นมาติดทีมด้วยเหตุผลด้านกีฬาก็ได้ มันถือเป็นปาฏิหาริย์เลยทีเดียวที่ตอนนี้เขาได้เป็นกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล" เฮอเนส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 3 - 2 อาร์เซน่อล
    "อาร์เซน่อล ต้องพ่ายให้ทีมระดับท็อป 6 เป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้ช่วงครึ่งเวลาแรกจะไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" มาได้แต่ช่วงครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ เอแด็น อาซาร์ ที่ลงมาสำรองก่อนจ่ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 3-2 พร้อมแซง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนนแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบิ๊กแมตช์ ลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »