ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้

5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้

Posted 24/08/2018 by siamsport

ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้
      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที

    อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่งานง่ายแน่หาก โรนัลโด้ จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ เพราะในลีกแดนมะกะโรนี มีกองหน้าระดับพระกาฬหลายราย และ 5 คนนี้น่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของเขา


    1. เอดิน เชโก้ (โรม่า)

 

    เชโก้ เคยได้ดาวซัลโว เซเรีย อา มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2016/17 หลังทำประตูให้ โรม่า ไปถึง 29 ลูก ขณะที่ซีซั่นที่แล้วทำไป 16 ประตู

    ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย มีรูปร่างสูงใหญ่  ทำให้เล่นลูกอากาศได้ดี ขณะที่ภาคพื้นดินก็ทำได้เยี่ยม และมีเทคนิคสุดยอดในการจบสกอร์

    อดีตหัวหอก แมนฯ ซิตี้ เบิกสกอร์ได้แล้วตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ โตริโน่ ทำให้จะมองข้ามเขาไปไม่ได้เลย

 

    2. เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส)

 

    โรนัลโด้ อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งแย่งรางวัลดาวซัลโวในทีมเดียวกันเอง แต่ก็ไม่แน่ว่า ดีบาล่า อาจเป็นคนช่วยให้เขาส่องตาข่ายได้มากมายเช่นกัน

    ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับคำยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ครบเครื่องใน เซเรีย อา ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะมีเทคนิคเหลือร้าย แถมยังยิงฟรีคิกได้ดีอีกด้วย

    3. กอนซาโล่ อิกวาอิน (เอซี มิลาน)

 

    หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องอำลา ยูเวนตุส มาอยู่กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ เพราะการย้ายเข้ามาของ โรนัลโด้

    อิกวาอิน มีโอกาสที่จะขัดขวางการเป็นดาวซัลโวของ โรนัลโด้ หลังเคยได้รางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2016 สมัยอยู่กับ นาโปลี ด้วยการซัดไปถึง 36 ประตูเลยทีเดียว

    แม้ผลงานกับทีมชาติของ อิกวาอิน จะไม่ดี แต่กับระดับสโมสรแล้ว เขายังมีความอันตรายอยู่เสมอ เพราะจบสกอร์ได้คมมากที่สุดคนหนึ่งในโลก

    4. ชิโร่ อิมโมบิเล่ (ลาซิโอ)

 

    หัวหอก ลาซิโอ ทำไป 29 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เป็นดาวซัลโวร่วมกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน

    อิมโมบิเล่ เป็นกองหน้าที่มีทั้งเทคนิค, จบสกอร์ดี และรักษาผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดยล่าสุดในนัดเปิดสนามก็ทำประตูสุดสวยในเกมแพ้ นาโปลี 1-2

    5. เมาโร อีการ์ดี้ (อินเตอร์ มิลาน)

 

    อีการ์ดี้ ทำผลงานสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังยิงไป 29 ประตูเป็นดาวซัลโวร่วมกับ อิมโมบิเล่ แต่กลับไม่มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018

    หัวหอก "งูใหญ่" เป็นนักเตะที่มีความทุ่มเท, จบสกอร์ดี และมีทักษะ ทำให้ได้รับการคาดหมายว่าเป็นอีกคนที่น่าจะได้ลุ้นรางวัลดาวซัลโว

    อีการ์ดี้ มีความยอดเยี่ยมจนตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากดึงไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าเขายังเล่นใน เซเรีย อา ต่อไปก็เชื่อว่า จะได้เบียดแย่งรางวัลรองเท้าทองคำแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เลือกแล้วประตูเจ๋งสุดในอาชีพนักเตะ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส จิ้มนิ้วไปที่ประตูโอเวอร์เฮดคิกยิงใส่ "ม้าลาย" ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนที่เขาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เป็นประตูที่สุดยอดที่สุดตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ
  • ไคลเวิร์ตยันลูกชายคิดถูกแล้วเมินแมนยูซบโรม่า
    พาทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ยัน จัสติน ไคลเวิร์ต ลูกชายสุดเลิฟ คิดถูกแล้วที่เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกโยกซบ อาแอส โรม่า ระบุ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เป็นสโมสรที่เหมาะสุดแล้วสำหรับ จัสติน
  • โรนัลโด้ควงครอบครัวยิ้มแฉ่งสวมชุดยูเวนตุส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชายโปรตุเกส เผยภาพสุดแฮปปี้ขณะควงทายาทและหวานใจ พร้อมสวมชุดเหย้า ยูเวนตุส เพื่อยืนยันความเป็นครอบครัว "ม้าลาย" และชีวิตแสนสุขบนดินแดนรองเท้าบู้ท
  • หนัก!โกล์คิเอโว่โชว์ใบหน้ายับหลังปะทะโรนัลโด้
    สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่ นายด่านจอมเก๋าคิเอโว่ โพสต์ภาพตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส ในเกมเปิดซีซั่นที่แพ้ "ม้าลาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ถึงจะเดี้ยงหนักแต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »