ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ เผย มูรินโญ่ เคยบ่นกับตนว่าสมัยนี้นักเตะไม่ค่อยเชื่อฟังกุนซือกันแล้ว

คาร์ราเกอร์ เผย มูรินโญ่ เคยบ่นกับตนว่าสมัยนี้นักเตะไม่ค่อยเชื่อฟังกุนซือกันแล้ว

Posted 26/08/2018 by mthai

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมาบ่นกับตนว่านักเตะในสมัยนี้ไม่ค่อยจะเชื่อฟังผู้จัดการทีมกันแล้ว วิจารณ์อะไรกันนิดหน่อยก็ทำเป็นรับไม่ได้

“ครั้งหนึ่ง มูรินโญ่ เคยมาบอกกับผมหลังจากตกงานที่ เชลซี ถึงสิ่งที่เขาเห็นความเปลี่ยนแปลงในอาชีพผู้จัดการทีม นั่นก็คือเดี๋ยวนี้นักเตะไม่ค่อยจะรับฟังความคิดเห็น หรือยอมรับคำวิจารณ์กันแล้ว แม้กระทั่งการพูดกันหลังฉากก็ตาม” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“ดูเหมือนว่าอำนาจจะเลือนหายไปเยอะเลยทีเดียว แม้กระทั่งกับบรรดาผู้จัดการทีมที่น่าเกรงขามก็ตาม”

สำหรับ มูรินโญ่ ในสมัยที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ เชลซี เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน เขาเองก็ตกเป็นข่าวว่าไม่ลงรอยกับนักเตะหลายคนในทีม ซึ่งนำมาสู่ผลงานที่ย่ำแย่ในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มูรินโญ่' เปิดใจสัมภาษณ์ก่อนเกมแมนยูดวลเดือดสเปอร์ส
    มูรินโญ่ เปิดใจเกาหลาวู้ดเวิร์ด, คำวิจารณ์ของ ป็อกบา ปัญหาภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสู้ดีนักเนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวลือหนักมากว่ากินเกาเหลากับผู้บริหาร "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะในรายของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร และนักเตะสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก
  • แก้ตัว!บอร์ดแมนยูหนุนแผนเสริมทัพมูม.ค.นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยเดินเรื่องคว้าเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการมาร่วมทีมให้ได้ แต่มีเงื่อนไขคือนักเตะคนนั้นต้องมีค่าตัวที่สมเหตุสมผลเท่านั้น
  • กล่องดวงใจ!ป็อกบาโพสต์ภาพเด็ดทำแฟนแมนยูของขึ้น
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ทวิตภาพเด็ดภาพเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ทำเอาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีความไปต่างๆ นานา โดยเรื่องของเรื่องมาจากการที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของเขาโดนแฟน "ผีแดง" จวกยับไม่เผาผีในช่วงที่ผ่านมา
  • คู่ไหนเวิร์ค? เปิดดูสถิติคู่เซนเตอร์แมนยูในยุคมูรินโญ่
    ปัญหาปราการหลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นับตั้งแต่ปี 2016 พวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันผู้เล่นกันมากมาย แต่ทว่ายังไม่สามารถหาคู่หูที่ลงตัวและมีฟอร์มสม่ำเสมอได้เลย ดังนั้นเราไปดูสถิติที่ผ่านมากันดีกว่า ผีแดงใช้คู่เซนเตอร์ไปกี่คู่ คู่ไหนเวิร์คบ้าง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »