ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้ม ธีราทรสำรอง!อิเนียสต้า-โพลดี้ตัวจริงไลฟ์สดวิสเซล โกเบ พบ โยโกฮาม่า

อุ้ม ธีราทรสำรอง!อิเนียสต้า-โพลดี้ตัวจริงไลฟ์สดวิสเซล โกเบ พบ โยโกฮาม่า

Posted 26/08/2018 by siamsport

รายงานสดฟุตบอล เจลีก คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยเกมนี้ อุ้ม ธีราทร มีชื่อสำรอง ส่วน อันเดรียส อิเนียสต้า และ ลูคัส โพดอลสกี้ ออกสตาร์ท ตัวจริงทั้งคู่

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ที่สนามโนเอเวียร์ สเตเดี้ยม เป็นเกมการแข่งขันพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 5 ของตาราง และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอสทีมอันดับ 15 ของตาราง โดยเกมนี้ อุ้ม ธีราทร บัญมาทัน มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ส่วน อันเดรส อีเนียสต้า ยังได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ ลูคัส โพโดลสกี้

เปิดฉากมา 25 วินาที เป็น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ได้โอกาสทักทายก่อน จุน อะมาโนะ ลองซัดไกลด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานแย่!"ช้างศึก"จบที่18 ส่อหล่นโถ5อชก.2022ที่จีน
    ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยร่วงตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียด้วยผลงานล้มเหลว เสมอ กาตาร์ 1-1 , เสมอ บังกลาเทศ 1-1 และแพ้ อุซเบกิสถาน 0-1 จบอันดับ 3 ของกลุ่มบี ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ
  • ย้อนดูพัฒนาการ “ชนาธิป” จากปี2012 ถึงปัจจุบันเวอร์ชั่นสุดโหด!
    นับเป็นอีกหนึ่งประตูที่น่าจดจำของชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังซัดไกลกว่า 25 หลา พาต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลิกเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 3-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ในศึกเจลีก ฤดูกาลนี้
  • ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม
    ช้างศึก อชก. ฟูลทีมครบชุด สุริยา สิงห์มุ้ย คัมแบ็กวิงซ้าย - หน้าเป้ายังเป็น เจนรบ สำเภาดี มี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกซูเปอร์ซับรอสแตนด์บายเกมบู๊บังกลาเทศ ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือไทยย้ำชัดเอาชัวร์ ขอ 3 แต้มอย่างเดียว ไม่มองเรื่องว่าจะต้องยิงเยอะเพื่อเก็บประตูได้เสียตุน ยังเชื่อหากเก็บ 4 แต้มมีโอกาสเข้ารอบแน่นอน โดยเกมไทย พบ บังกลาเทศ เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสดจากปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสฯ 16 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
  • เปิดโผ 20 แข้งช้างศึก ชุดสู้ศึก เอเชี่ยนเกมส์ – “เจนรบ – วรชิต” นำทัพ – จักรกฤษณ์ หลุด
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 20 ผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดลงแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ 2018 ครั้งที่ 18 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 1 กันยายน 2561 โดยรายชื่อผู้เล่นทั้ง 20 คน มีดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »