ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์: อลิสสันชิพข้ามหัวคู่แข่งก็โอเค แต่ผมชอบลูกเซฟเขามากกว่า

คล็อปป์: อลิสสันชิพข้ามหัวคู่แข่งก็โอเค แต่ผมชอบลูกเซฟเขามากกว่า

Posted 26/08/2018 by goal.com

นายใหญ่ทัพหงส์แดงยืนยันว่าลีลาแซมบ้าของนายทวารตัวเก่งไม่ใช่ปัญหาหากเป็นไปเพื่อฟุตบอล ไม่ใช่เพื่อโชว์ แต่จะให้ดีก็เน้นเซฟประตูไว้ดีกว่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของลิเวอร์พูล เห็นว่า ลีลาการยกบอลข้ามตัวคู่แข่งของอลิสสัน นายทวารบราซิลเลียนนั้น ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเขา

มือกาวราคาแพงที่สุดในโลกเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดี ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่หงส์แดงเปิดแอนฟิลด์ทุบไบรท์ตัน 1-0 โดยเจ้าตัวรับส่งบอลในจังหวะที่เพื่อนคืนหลังได้อย่างมั่นใจ แม้จะถูกคู่แข่งเข้าบีบพื้นที่บ่อยครั้งก็ตาม โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เจ้าตัวต้องแก้ปัญหาด้วยการชิพบอลข้ามตัว แอนโธนี น็อคอาร์ท หนีมาแล้วจ่ายให้เพื่อน

ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันก็ไม่ได้เห็นว่าเป็นเรื่องใหม่อะไรสำหรับเขา ตราบใดที่ทั้งหมดเป็นไปเพื่อเกมฟุตบอล

"ก็ไม่ถึงกับเหนือเกินไปสำหรับผู้จัดการทีมหรอกครับ ถ้ามันได้ผล ก็โอเค" คล็อปป์ตอบผู้สื่อข่าวหลังเกม

"ผมเคยมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟบางคนที่สามารถทำเรื่องที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่ควรจะทำ อย่างมัตส์ ฮุมเมลส์ ไง เขาทำเรื่องที่ผมคิดว่าไม่เมคเซนส์ตลอดเวลา แล้วก็ทำเก่งเหลือเกิน

"ทีนี้ อลิสสันเป็นผู้รักษาประตูที่ดูจะเล่นบอลได้เลย เขามั่นใจพอจะทำแบบนั้น ก็ดีครับ โอเคหมด เขาไม่ได้ทำเพื่อโชว์ออฟด้วย แต่เขาแก้ไขสถานการณ์

"ความมั่นใจเรากำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเห็นได้ชัดว่าความมั่นใจของเขากำลังดีมากด้วย ก็ดีครับ แต่ผมชอบจังหวะเซฟลูกโหม่งมากกว่าจังหวะชิพนะ

"แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในสถานการณ์นั้น ๆ นั่นแหละครับ ผมก็โอเค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »