ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจไม่ถึงอย่าดู!กุนซือลีกโรมาเนียเตะขาคู่แข่งจังหวะสวนกลับ

ใจไม่ถึงอย่าดู!กุนซือลีกโรมาเนียเตะขาคู่แข่งจังหวะสวนกลับ

Posted 27/08/2018 by siamsport

ช่างกล้าเหลือเกินสำหรับ กุนซือสโมสรเอฟซี ออร์เกส ที่ทำตัวไร้น้ำใจสุดๆ ด้วยการยื่นขาสกัดผู้เล่นคู่แข่งบริเวณริมเส้น ขณะเร่งเครื่อในจังหวะสวนกลับเร็ว งานนี้ท่านเปาจัดการไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์แบบไม่ต้องขอวีเออาร์ช่วยตัดสินให้เปลืองงบประมาณ
               เอมิล ซานดอย เทรนเนอร์เอฟซี ออร์เกส แสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬาด้วยการแหย่ขาสกัดนักเตะจากสโมสรชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ บริเวณริมเส้นจนล้มหน้าทิ่ม ขณะที่คู่แข่งพยายามเล่นจังหวะสวนกลับเร็ว ในเกมลีกระดับดิวิชั่น 2 ประเทศโรมาเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

               ทาร์โกวิสเต้ มีโอกาสเล่นจังหวะสวนกลับเร็ว โดยพวกเขาต่อบอลให้กับผู้เล่นตัวริมเส้นที่จับบอลแล้วเร่งเครื่องหวังจะกระชากหนีแนวรับ ออร์เกส แต่แล้วเรื่องไม่คาดหวังก็เกิดขึ้นเมื่อ กุนซือวัย 53 ปียื่นขาเข้ามาสกัดทำให้นักเตะคู่แข่งล้มกลิ้งต่อหน้าต่อตาผู้กำกับเส้น

               หลังจากทำพฤติกรรมที่ไร้น้ำใจนักกีฬาต่อหน้าไลน์แมนแล้ว ผู้ตัดสินไม่รอช้าจัดการชี้นิ้วไล่เทรนเนอร์ตัวแสบออกจากสนามและขึ้นไปบนอัฒจันทร์ทันทีโดยงานนี้ไม่ต้องอาศัยวีเออาร์ให้เสียงบประมาณ ขณะที่เจ้าตัวก็สำนึกผิดรีบมาขอโทษขอโทษคู่กรณีทันที พร้อมพยายามอธิบายว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้น

               อย่างไรก็ตาม หากมองจากความเป็นจริง ในจังหวะดังกล่าวเป็นช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมซึ่งทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 และเป็นโอกาสสำคัญของคู่แข่งที่กำลังเล่นสวนกลับ ฉะนั้นจากภาพรีเพลย์เห็นได้ชัดว่า นายใหญ่ชาวโรมาเนีย รู้อยู่แก่ใจในส่งที่เขาทำลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชบาแก้วเช็กฟิต "กาญจนา" จัด "พิสมัย" ล่าตาข่ายสาวจีน 8 ทีมอชก.
    ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของแข้งสาวไทยเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงสนาม แต่ต้องเช็กความฟิต ''เนตร'' กาญจนา สังข์เงิน อย่างใกล้ชิดถ้าไม่ไหวจริงเตรียมผู้เล่นทดแทน รวมไปถึงการขาดหายไปของ ''มิรันด้า'' สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่บินกลับสหรัฐอเมริกาเพื่อไปเรียนต่อ นอกนั้นแกนหลักยังอยู่กันครบครัน นำโดย ''กัปตันแนนซี่'' สุนิสา สร้างไธสง, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิสมัย สอนไสย์, ธนีกาญจน์ แดงดา พร้อมลงล่าตาข่าย ''แข้งสาวอาหมวย'' ทีมชาติจีน เจ้าของเหรียญทองเอเชียน เกมส์ 3 สมัย สถิติชี้ชัดพบกัน 1 นัดในเอเชียน เกมส์ปี 2006 แข้งสาวไทยแพ้ยับ 0-7 โดยเกมคู่นี้แข่งขันวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.61 เวลา 19.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เตรียมยิงสด
  • จาก อองรี ถึง วิเอร่า ตอนนี้ขุนพล "ไร้พ่าย" ทำอะไรกันอยู่
    หลังจากที่มีกระแสข่าว เธียร์รี่ อองรี เตรียมเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามที่สื่อรายงาน จะทำให้เขามีโอกาสได้ปะทะมันสมองกับ ปาทริค วิเอร่า เกลอเก่าที่ปัจจุบันกุมบังเหียนนีซ ในเกมลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม วันที่ 27 ตุลาคมนี้
  • เปแอสเชส่อโละแข้งตาร์เลี่ยงผิดกฎการเงิน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อต้องโละซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อเลี่ยงผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับเซ้งต่อเต็มที่ หลังเพิ่งถูก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แฮร์รี่ เคน ปัดย้ายซบในซัมเมอร์นี้
  • ได้บทสรุป!นีซยันเองบาโลเตลลี่อยู่ต่อ
    นีซ ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมกับ ลียง วันที่ 31 ส.ค. นี้ หลังจากติดโทษแบนอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »