ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครสนบ้าง!อบราโมวิชอาจขายเชลซีถ้าได้ราคาตามต้องการ

ใครสนบ้าง!อบราโมวิชอาจขายเชลซีถ้าได้ราคาตามต้องการ

Posted 28/08/2018 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช ตั้งข้อกำหนดเอาไว้ว่าจะยอมคิดเรื่องขายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอสัก 2.5 พันล้านปอนด์ โดยตอนนี้เขาไม่ได้มุ่งมั่นที่จะต้องขาย "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้แต่อย่างใด

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมพิจารณาเรื่องการขายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนออย่างน้อย 2.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 112,500 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ ซันเดย์ ไทมส์ ซึ่งก็คือหัวฉบับวันอาทิตย์ของ เดอะ ไทมส์ ตีข่าวว่า อบราโมวิช เตรียมขายทีมที่เขาครอบครองมาตั้งแต่ปี 2003 แล้ว หลังจากที่เขาโดนปฏิเสธวีซ่าสำหรับการเข้าประเทศอังกฤษ ซึ่งสาเหตุที่มันเกิดเรื่องแบบนั้นเป็นเพราะเกิดความขัดแย้งทางการเมืองระหว่างอังกฤษกับรัสเซีย

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ เดลี่ เมล สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีตีข่าวว่า อบราโมวิช ไม่ได้เตรียมที่จะขายทีมแต่อย่างใด แถมยังบอกอีกว่าเขาพร้อมทุ่มเงินให้กับการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของพวกเขาแบบเต็มที่ด้วย

กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทมส์ ก็ระบุว่า อบราโมวิช ไม่ได้กระสันที่จะขายทีมจริง แต่ก็ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าถ้าเกิดได้ข้อเสนออย่างน้อย 2.5 พันล้านปอนด์ เขาก็จะพิจารณาเรื่องที่ว่าจะขายทีมดีหรือไม่ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่านับตั้งแต่ที่มีปัญหาเรื่องวีซ่านั้น มหาเศรษฐีชาวรัสเซียก็ได้รับการติดต่อขอซื้อทีมหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครที่สามารถโน้มน้าวให้เขายอมขายทีมได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าท้ายเกม! เยดลินโอนโกลเชลซีบุกเชือดนิวคาสเซิ่ลหืดแต้มเท่าหงส์
    เชลซี เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 โดยสิงห์บลูส์ขึ้นนำก่อนจากจุดโทษของ อาซาร์ ก่อนจะมาโดนตีเสมอจาก โฆเซลู ในนาที 83 อย่างไรก็ตามกลับมาได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เยดลิน ทำให้เชลซีมี 9 คะแนนขึ้นไปมีแต้มเท่ากับลิเวอร์พูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561นิวคาสเซิ่ล 1-2 เชลซีสนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค นิวคาสเซิ่ล 2 นัดแรกยังไม่ชนะ...
  • เชลซีไม่ง่าย!ส่อจับ 'อาซาร์' สำรอง, 'โมราต้า' พร้อมล่าสกอร์ถิ่นนิวคาสเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจจับ เอแด็น อาซาร์ ไว้เพียงผู้เล่นสำรอง โดย อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมล่าประตูเก็บชัย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.
  • คีโอว์นจัด 5 สุดยอดคู่เซนเตอร์แบ็กลีกอังกฤษ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ คู่เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดโดดเด่นจากสองเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จนได้รับคำชมอย่างมากจาก มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองยังต้องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมอีกยาวๆ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาคู่เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และข้างล่างนี้คือ 5 คู่ปราการหลังตัวกลางที่ คีโอว์น ยกย่องว่าเจ๋งที่สุดแล้วในลีกอังกฤษ (ข้อมูลจาก dailymail.co.uk)
  • เป้าหมายใหญ่!โมราต้าลั่นพาเชลซีซิวแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ประกาศชัด อยากพาทีมซิวแชมป์ลีกมาครองให้ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ ซีซั่นก่อนมีปัญหาเรื่องความมั่นใจจนทำให้ฟอร์มบู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »