ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะย้าย?ซัปปาคอสต้าเผยอินเตอร์อยากได้ตัว

จะย้าย?ซัปปาคอสต้าเผยอินเตอร์อยากได้ตัว

Posted 29/08/2018 by siamsport

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แบ็กขวา เชลซี ระบุตนกำลังเป็นที่ต้องการของ อินเตอร์ มิลาน แต่แจงตอนนี้หวังที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ให้ได้

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แบ็กขวาชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนกำลังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 12 นัดเท่านั้น หลังย้ายมาจาก โตริโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานตลอด 3 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าตัวเป็นตัวเลือกอันดับสองในตำแหน่งแบ็กขวาต่อจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

"ผมอาจจะกลับ อิตาลี หรือเปล่า? ก็มีโอกาสนะ อินเตอร์ มิลาน สนใจผมอยู่ อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์ของผม ได้บอกกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมยังคงมีสมาธิอยู่กับ เชลซี ส่วนเรื่องย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนั้น ผมยังมีสัญญากับที่นี่อีกสามปี และผมก็อยากจะทำผลงานให้ดีกับ เชลซี ที่นี่มีการแข่งขันสูง แต่ผมก็อยากจะมีตำแหน่งในทีม 11 ตัวจริง" ซัปปาคอสต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที
  • ยังไง?เอเยนต์ยันโมดริชต้องการซบอินเตอร์
    มาร์โก นาเลติลิช นายหน้าของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด แข้งในคอนโทรลต้องการโยกไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน พร้อมระบุเจ้าตัวอยากไปเป็นดาวเด่นในเวที เซเรีย อา
  • คอนเฟิร์ม!อินเตอร์ยืมเวอร์ซัลจ์โก้เรียบร้อย
    แอตเลติโก มาดริด คอนเฟิร์ม ปล่อยตัว ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็กทีมชาติโครเอเชีย ให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งานเรียบร้อย โดยตอนนี้นักเตะเหลือแค่การตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ
  • เรอัลมาริดสะเทือน!โมดริชส่อลาเตรียมย้ายซบอินเตอร์
    ก้า โมดริช กองกลางตัวเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจลาต้นสังกัดเพื่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลัง "งูใหญ่" ได้ติดต่อกับเอเยนต์นักเตะแล้ว แต่คาด "ราชันชุดขาว" ต้องการรั้งตัวเอาไว้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »