ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กุนซือโรม่าฉลองแรงเต็มเหนี่ยวจนต้องเข้าโรงหมอ

กุนซือโรม่าฉลองแรงเต็มเหนี่ยวจนต้องเข้าโรงหมอ

Posted 29/08/2018 by siamsport

สื่อดังตีข่าว ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซืออารมร์เดือด โรม่า เก็บอาการไม่อยู่จริงๆ เมื่อเห็นลูกทีมซัดตีเสมอในช่วงท้ายเกมแมตช์ปะทะ อตาลันต้า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถึงขึ้นชกแผ่นพลาสติกด้านข้างในซุ้มม้านั่งสำรอง ผลที่ตามมาก็ไม่มีอะไรมากแค่กระดูกแตก ต้องให้หมอทำการผ่าตัดไปโดยปริยาย

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่มือหลังจากฉลองประตูตีเสมอของลูกทีมรุนแรงไปหน่อย ด้วยการให้หมัดชกที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ในเแมตช์ไล่ตีเสมอ อตาลันต้า 3-3 เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่ามา จากการเปิดเผยของ บีอิน สปอร์สต์ สื่อกีฬาชื่อดัง

อตาลันต้า สกอร์นำ โรม่า 3-1 ก่อนที่จะพักครึ่งในเกมลีกที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างไรก็ตาม "จัลโล่รอสซี่" ไม่เคยยอมแพ้เมื่อพวกเขาได้ประตูตีตื้นจาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ในนาทีที่ 60 ก่อนที่ คอสตาส มาโนลาส จะสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ส่งบอลซุกก้นตาข่ายในนาทีที่ 82

สำหรับจังหวะดังกล่าว ดิ ฟรานเชสโก้ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่โดยเขาฉลองด้วยการเตะ และชกไปที่แผ่นพลาสติกด้านข้างซุ้มม้านั่งสำรองเต็มเหนี่ยว โดยผลจากการกระทำดังกล่าวทำให้ กุนซือวัย 48 ปี กระดูกฝ่ามือแตกและเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที
  • ไคลเวิร์ตยันลูกชายคิดถูกแล้วเมินแมนยูซบโรม่า
    พาทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ยัน จัสติน ไคลเวิร์ต ลูกชายสุดเลิฟ คิดถูกแล้วที่เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกโยกซบ อาแอส โรม่า ระบุ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เป็นสโมสรที่เหมาะสุดแล้วสำหรับ จัสติน
  • ใครบอก?ปธ.นาโปลีชี้โรม่า-ลิเวอร์พูลสมคบกันทำธุรกิจ
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ออกโรงกล่าวหา โรม่า กับ ลิเวอร์พูล รวมหัวกันทำธุรกิจและสมควรถูกตัดสิทธิ์จากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อ้างมีพรายกระซิบว่าทั้ง 2 สโมสรมีเจ้าของคนเดียวกัน หลังมีการซื้อ-ขายผู้เล่นกันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • เอาจริง!โรม่าทุ่ม40ล.ยูโรล่าเบลี่ย์ร่วมก๊วน
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า ทาบซื้อ ลีออน เบลี่ย์ ปีกเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว ด้วยวงเงิน 40 ล้านยูโร แต่คาด "ห้างขายยา" ต้องการขายที่ 50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »