ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลแช่งไม่ขึ้น! เบนฟิก้าต้อนทีมกรีซลิ่วชปล.รอบแบ่งกลุ่ม

แฟนลิเวอร์พูลแช่งไม่ขึ้น! เบนฟิก้าต้อนทีมกรีซลิ่วชปล.รอบแบ่งกลุ่ม

Posted 30/08/2018 by siamsport

เบนฟิก้า, พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น และเซอร์เวน่า ซเวซด้า กลายเป็น 3 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19

โดยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง เบนฟิก้า ต้องยกพลบุกไปเยือน พีเอโอเค ทีมดังจากกรีซ โดยผลนัดแรกเสมอกันมา 1-1 เกมนี้จึงไม่ใช่งานง่ายของทีมดังจากโปรตุเกส กระนั้นแม้ว่าเจ้าถิ่นจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ "เหยี่ยวลิสบอน" เค้นฟอร์มเทพซัด 4 ประตูรวด จาก ยาร์เดล, ปิซซี่ และซัลวิโอ้ ที่เหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมเก็บชัย รวม2นัดเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 5-2

ที่สำคัญ ชัยชนะของ เบนฟิก้า ทำให้พวกเขายังเป็นทีมวางใน โถ 2 ตามเดิม  ซึ่งตามหลักหากพวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล จะโดนดันขึ้นไปเป็นทีมวางโถ 2 แทน แต่เมื่อ เบนฟิก้า ไม่พลาด "หงส์แดง" จึงยังเป็นทีมวางของ โถ 3 เหมือนเดิม 

ขณะที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมแกร่งจากฮอลแลนด์ ที่เกมแรกบุกไปคว้าชัยเหนือ บาเต้ บอริซอฟ มาก่อน 3-2 เกมนี้ได้เปรียบกลับมาเล่นใน ฟิลิปส์ สตาดิโอน และไม่ทำให้ผิดหวัง เออร์วิง โลซาโน ซัดปิดท้ายให้ พีเอสวี ไล่ถล่ม บาเต้ไปขาดลอย 3-0 รวมผลสองนัดเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.ด้วยประตูรวม 6-2

เช่นเดียวกับ เซร์เวน่า ซเวซด้า ที่ทำเซอร์ไพราส์หักหน้า ซัลซ์บวร์ก ทีมจากออสเตรียที่ต้องตกรอบไป หลังบุกมายิงอเวย์โกลได้สองเม็ดจาก เอล ฟาร์ดู ในนาที 65 และ66  ก่อนจบเกมเสมอกับไป 2-2 ซึ่งรวมผลนัดแรกที่เสมอมา 0-0 ทำให้ทีมดังจากเซอร์เบียผ่านเข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน

สำหรับการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2018-19 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ กริมัลดี้ ฟอรัม ใน โมนาโก เริ่มเวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
   
    สรุปผล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561

     - พีเอโอเค (กรีซ)         แพ้         เบนฟิก้า (โปรตุเกส)        1-4  (รวม2นัด เบนฟิก้า เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-2)

     - พีเอสวี (ฮอลแลนด์)     ชนะ     บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส)     3-0 (รวม2นัด พีเอสวี เข้ารอบด้วยประตูรวม 6-2)   

     - ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)   เสมอ    เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย)  2-2 (รวม2นัด เสมอกัน 2-2 เซอร์เวน่า ซเวซด้า เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »