ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรียกแขก!สื่อโพสต์ภาพซาลาห์เมินทักทายรามอส

เรียกแขก!สื่อโพสต์ภาพซาลาห์เมินทักทายรามอส

Posted 31/08/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีเล่นข่าวให้เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อมีการโพสต์ภาพที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำหน้าเมิน เซร์คิโอ รามอส ในช่วงที่ไปร่วมงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังมีมุกให้ กองหลังเรอัล มาดริด อยู่ห่างๆ หัวไหล่ที่ทำให้ แข้งแดนมัมมี่" เจ็บในนัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ซะด้วย
               โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูจาก ลิเวอร์พูล ออกอาการเมินหน้าใส่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด หลังทั้งสองคนมีโอกาสประสบพบหน้ากันในงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

               สำหรับ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ กับ รามอส มีประเด็นกันตั้งแต่ในเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยใบโตยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง กองหลังทีมชาติสเปน เล่นงาน ซาลาห์ จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้นในช่วงกลางครึ่งแรก และได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวไหล่จนไม่สามารถช่วยทัพ "หงส์แดง" ต่อได้ และว่ากันว่านั่นเป็นจุดเปลี่ยนทำให้แพ้ "ราชันชุดขาว"

               หลังจบเกมดังกล่าว รามอส โดนตำหนิจากทั่วทุกสารทิศกับการเล่นที่รุนแรง และดูเหมือนจงใจทำร้าย ซาลาห์ เนื่องจากเป็นนักตะสำคัญของคู่แข่ง ขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เดอะ เร้ดส์" ยังออกโรงจวกไม่เลิก ส่วนเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาเล่นงานเพื่อนร่วมอาชีพ

               ล่าสุดทั้งสองคนมีโอกาสได้พบกับในงานจับติ้วถ้วย "บิ๊กเอียร์" และเหมือนช่างภาพจะตั้งใจถ่ายรูปตอนที่ รามอส เดินเข้ามาทักทาย ซาลาห์ ซึ่งนั่งอยู่ในพื้นที่ที่จัดให้สำหรับนักเตะที่มีลุ้นรางวัลซึ่งมีบรรดานักเตะเรอัล มาดริด นั่งอยู่เต็มไปหมด

               จากนั้น รามอส ได้แตะไปที่ไหล่ซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ ปราการหลังเลือดกระทิง เป็นคนทำให้ ดาวเตะจากแดนนมัมมี่ เจ็บหนัก ขณะที่คู่กรณีทำเมินหน้าไม่พยายามที่จะทักทายอะไรทั้งนั้น โดยงานนี้ FootballJoe เว็บไซต์ดังโพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความติดตลกว่า "อย่ามาแตะไหล่...เซร์คิโอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 5 เจ้าของทีมรวยที่สุดในโลกฟุตบอล
    ในวงการฟุตบอลปัจจุบันนั้น เรื่องเงินถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถเอาไปใช้พัฒนาทีมได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อนักเตะ, จ่ายค่าเหนื่อย, ปรับปรุงสิ่งก่อสร้างให้ดูทันสมัย ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันมันก็มีมหาเศรษฐีหลายคนที่เข้าไปซื้อทีมฟุตบอลพร้อมกับกลายเป็นเจ้าของทีมนั้นๆ
  • มันมาอีกแล้ว!อัลลีเปิดตัวท่าใหม่ลงไอจี
    ชาวโลกเตรียมนิ้วล็อกกันอีกรอบ ล่าสุด เดเล่ อัลลี ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ท่าดีใจใหม่ลง ไอจี ก่อนลบทิ้งในเวลาต่อมา
  • พี่ชาย เมสซี่ หงอยโดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า กุมขมับเมื่อ มาติอัส พี่ชายสุดเลิฟ โดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่งจากการครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย แต่เดชะบุญที่โทษดังกล่าวให้รอลงอาญาและต้องทำงานบำเพญประโยชน์เพื่อสังคมแทน
  • อึ้ง!ครูไซโร่เล็งเซ็นดาวรุ่งทายาทตำนานบราซิล
    สื่อบราซิล ตีข่าว ครูไซโร่ ค้นพบเพชรเม็ดงามนาม ชูเอา เมนเดส ดาวเตะวัย 13 ปีเท่านั้น โดยเล็งจะเซ็นสัญญาเมื่อเจ้าหนูอายุครบ 14 ปี แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือ เด็กน้อยคนนี้เป็นลูกชายของ โรนัลดินโญ่ ตำนานจอมทัพทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »