ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน! เซาธ์เกตยันเอง ให้เคนเป็นกัปตันทีมต่อหรือไม่

ชัดเจน! เซาธ์เกตยันเอง ให้เคนเป็นกัปตันทีมต่อหรือไม่

Posted 31/08/2018 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุเอง แฮร์รี่ เคน จะยังได้เป็นกัปตันทีมต่อไป พร้อมชี้ เคน เป็นพวกที่มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเองมากๆ
     แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้รับบทกัปตันทีมของทัพ "สิงโตคำราม" ต่อไป

    ก่อนจะถึงศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย เซาธ์เกต ให้หลายคนได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่ง เคน ก็เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนที่สุดท้ายหัวหอกของ "ไก่เดือยทอง" จะได้รับบทบาทกัปตันทีมในทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย โดยหลังจบรายการดังกล่าวแล้วหลายคนก็สงสัยว่าเขาจะยังได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่

    "เรามีนักเตะประสบการณ์สูงหลายคนที่มีบทบาทสำคัญ แต่ผมมองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องทำการเปลี่ยนแปลงอะไร แฮร์รี่ เป็นคนที่ตำหนิตัวเองอยู่เสมอ เขาชอบวิจารณ์ฟอร์มของตัวเองอยู่บ่อยๆ นักเตะแทบทุกคนคิดว่าพวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในสถานการณ์ต่างๆ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผม เขากระหายที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ" เซาธ์เกต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!ลิเวอร์พูลจับเคลเลเฮอร์เซ็นสัญญาใหม่
    ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมระบุเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ยันจะพยายามทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก
  • 4นักเตะลิเวอร์พูลที่คล็อปป์เปลี่ยนตำแหน่งจนได้ดี
    ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งครั้งใหญ่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ก่อนที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เขาไม่ได้ลงทุนมากนักในการเสริมทัพ โดยตอนนั้น กุนซือชาวเยอรมัน พาทีมเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการกับซีซั่นเปิดตัวของเขาทั้งๆ ที่ขุมกำลังก็ไม่ได้ดีมากนัก
  • จบยาก!ส.บอลอียิปต์สวนซาลาห์ไม่มีใครใหญ่กว่าทีม
    สมาคมฟุตบอลอียิปต์ออกมาตอบโต้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเขาไม่ได้ใหญ่ไปกว่าทีมหรือกว่าเกมฟุตบอล พร้อมระบุ เจ้าตัวไม่ควรได้รับการปฏิบัติพิเศษไปกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมชาติอียิปต์
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลไปโลดแน่นอนในชปล.ซีซั่นนี้
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดสามารถทำผลงานได้ดีอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังทะลุถึงรอบชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอก "หงส์แดง" ได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมีคุณภาพพอที่จะประสบความสำเร็จในรายกานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »