ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าเบิ้ล! กูร์กตัวส์เฝ้าเสานัดแรก-เรอัลมาดริดถลุงเลกาเนสเละ

เบนเซม่าเบิ้ล! กูร์กตัวส์เฝ้าเสานัดแรก-เรอัลมาดริดถลุงเลกาเนสเละ

Posted 02/09/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ผลงานยังสุดสะเด่าเล่นเกมรุกได้อย่างสุดยอด หลังไล่ถล่ม เลกาเนส 4-1 จาก แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ้ รามอส และคาริม เบนเซม่า ที่เหมาสองประตูพาทีมคว้าชัย 3 เกมติด มี 9 คะแนนนำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561
เรอัล มาดริด 4 - เลกาเนส 1

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด เปิดรังรับมือ เลกาเนส โดยเจ้าถิ่นส่ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซิโอ ในแนวรุก ด้านทีมเยือนมี กีโด้ การ์รีโย่ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที เรอัล มาดริด เกือบนำก่อน เมื่อ มาร์เซโล่ จ่ายเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มาร์โก อาเซนซิโอ หลุดไปยิงมุมแคบ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 17 ราชันขุดขาวมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดไปให้ แกเร็ธ เบล วอลเลย์ด้วยขวา แม้จะโดน ปิชู เกยาร์ ปัดได้ แต่บอลก็ยังเข้าประตูไปอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 24 เลกาเนส มาได้จุดโทษ เมื่อ ฆาเบียร์ เอราโซ่ ไปโดน กาเซมิโร่ ทำฟาวล์ ก่อนที่ กีโด้ การ์รีโย่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านมีโอกาสขึ้นนำ เมื่อ มาร์เซโล่ เปิดไปให้ อาเซนซิโอ ยิงด้วยซ้าย แต่ก็ไปติดเซฟ ปิชู เกยาร์ อีก หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เรอัล มาดริด มาขึ้นนำ 2-1 เมื่อ อาเซนซิโอ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ คาริม เบนเซม่า โหม่งเข้าประตูไปเลย

จากนั้น นาทีที่ 61 สกอร์มาขยับเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายไปให้ เบนเซม่า ลากหาเหลี่ยมกดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเสียบมุมประตูเข้าไปไม่เหลือ

ไม่แค่นั้น นาทีที่ 66 เรอัล มาดริด มาได้จุดโทษ เมื่อ อาเซนซิโอ ไปโดน บุสตินซ่า ทำฟาวล์ และก็เป็น เซร์คิโอ รามอส ที่รับอาสาสังหารเข้าไปไม่พลาดเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด ถล่ม เลกาเนส 4-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์, ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่, ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

เลกาเนส : ปิชู เกยาร์, ฆวนฟราน, อูไน บุสตินซ่า, ดิมิทริออส ซิโอวาส, โจนาธาน ซิลวา, ฆาเบียร์ เอราโซ่, รูเบน เปเรซ, เคราร์ด กุมเบา, นาบิล เอล ซาร์, มิชาเอล ซานโตส, กีโด้ การ์รีโย่

ผู้ตัดสิน : ซานติอาโก้ ไฆเม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่คู่ควร!แฟนรุมจวกเรอัลมาดริดยกเบอร์7ให้มาเรียโน่
    บรรดาสาวกของ เรอัล มาดริด ออกโรงเฉ่งทีมรักยับเยินที่เอาเบอร์ 7 ไปให้ มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกของทีม โดยส่วนใหญ่มองว่านี่เป็นอีกครั้งที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ดำเนินมาตรการบางอย่างโดยที่ขาดความเคารพต่อผู้อื่น
  • ซาบซึ้ง!เรอัลมาดริดส่งจดหมายให้กำลังใจบราโว่
    เรอัล มาดริด ส่งจดหมายให้กำลังใจ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนส่อแววว่าต้องพักยาว ทำเอา บราโว่ ซาบซึ้งสุดๆ
  • เปิดโฉม10แข้งเรอัลมาดริดที่ได้กลับถิ่น
    หลังจากที่หาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ ในที่สุด เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจใช้ออปชั่นที่มีซื้อเด็กเก่าอย่าง มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งขายให้ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะซื้อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจะให้ค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »