ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าตัวเลือกเอง! มูรินโญปัดขออเล็กซิสถอนทีมชาติ

เจ้าตัวเลือกเอง! มูรินโญปัดขออเล็กซิสถอนทีมชาติ

Posted 02/09/2018 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงยืนยันการถอนตัวจากทีมชาติของปีกชาวชิลี เป็นความต้องการของนักเตะเอง โดยที่เขาไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนขอร้องให้ อเล็กซิส ซานเชซ ถอนตัวจากการไปลงเล่นให้ทีมชาติ ชิลี แต่เป็นความต้องการของนักเตะเองที่อยากจะอยู่รักษาความฟิตกับสโมสร

ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่มีชื่อในเกมแพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-3 เมื่อสองสัปดาห์ เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ก่อนจะกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมที่ถูกท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถล่มไป 0-3 ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจถอนตัวจากการไปช่วยทีมชาติชิลีลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น วันที่ 7 กันยายน และเกาหลีใต้ วันที่ 11 กันยายน ตามคำแนะนำของทีมแพทย์ปีศาจแดงที่อยากให้เขาอยู่พักฟื้นร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์เสียก่อน

"เขาไม่ได้ไปเล่นให้ทีมชาติที่จะอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ถือเป็นข่าวดีของเรา เพราะหลังจบโปรแกรมทีมชาติ เราจะต้องพบกับวัตฟอร์ด ต่อด้วยการต้องเล่นเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ลีก (พบกับ ยัง บอยส์)" เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

"เขามุ่งมั่น เขาโฟกัส เขาทำงานหนัก ผมเชื่อว่าเขาจะดีขึ้น ผมไม่ได้ขอร้องเขา (อเล็กซิส) ผมไม่เคยขอให้นักเตะไม่ไปเล่นให้ทีมชาติ และผมก็ไม่เคยติดต่อกับทีมชาติเพื่อขอให้ไม่เรียกตัวนักเตะด้วย มันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างเขาและโค้ชทีมชาติ"

"ขณะเดียวกัน การกลับมาจากอาการบาดเจ็บก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเขามาก เขาอาจจะต้องการเวลาอีกราว 2 สัปดาห์ แต่เราก็อาจใส่ชื่อเขาไว้ในเกมกับเบิร์นลีย์ด้วย แต่หลังจบเกมนี้ ก็ยังมีเวลาพักฟื้นอีก 2 สัปดาห์ เพื่อทำให้ตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเนื่องจากโปรแกรมทีมชาติของเขาต้องไปเล่นในเอเชีย เขาจึงตัดสินใจไม่ไป ก็เลยเป็นผลดีของเราที่เขาไม่ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »