ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกผิด!แรชฟอร์ดโร่ขอโทษกรณีโขกหัวบาร์ดส์ลี่ย์

สำนึกผิด!แรชฟอร์ดโร่ขอโทษกรณีโขกหัวบาร์ดส์ลี่ย์

Posted 03/09/2018 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมด้วยการโขกหัว ฟิล บาร์ดสลี่ย์ พร้อมระบุ ตอนนั้นอารมณ์มันครอบงำตนจนทำอะไรลงไปโดยไม่ได้คิดให้ดี

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษกับการกระทำของตัวเอง หลังจากที่เขาโดนใบแดงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปคว้าชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในนาทีที่ 61 แต่อีกแค่ราว 10 นาทีต่อมาเขาไปมีปากเสียงกับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แบ็กขวาของเจ้าถิ่น จนสุดท้ายถึงขนาดเอาหัวโขกอีกฝ่าย ส่งผลให้กรรมการ โจนาธาน มอสส์ ชักใบแดงให้หัวหอกชาวอังกฤษทันที

"อารมณ์มันครอบงำผม ผมไม่ควรตอบโต้ไปแบบนั้นเลย ผมขอโทษทุกคนของสโมสร และแฟนบอลทุกรายด้วย" แรชฟอร์ด เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

จากการโดนใบแดงโดยตรงในครั้งนี้ส่งผลให้ แรชฟอร์ด จะโดนแบน 3 เกม ซึ่งโทษดังกล่าวจะมีผลในเกมลีกกับ วัตฟอร์ด วันที่ 15 กันยายนนี้ และนัดเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันที่ 22 กันยายนนี้ รวมถึงเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »