ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "Crazy Rich Asians"แรงไม่หยุดแชมป์บ็อกซ์3สัปดาห์ติด "Incredibles 2"รายได้รวมทั่วโลกเกิน$1.163 พันล้าน

"Crazy Rich Asians"แรงไม่หยุดแชมป์บ็อกซ์3สัปดาห์ติด "Incredibles 2"รายได้รวมทั่วโลกเกิน$1.163 พันล้าน

Posted 03/09/2018 by siamdara

ต้องยอมรับว่าพลังเอเชียแรงดีแท้ Crazy Rich Asians ยังคงครองใจคนที่ชอบหนังในสไตล์รักโรแมนติกผสมคอมเมดี้เมื่อยังคงยึดแชมป์บ็อกซ์ ออฟฟิศ ได้อย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน ตามด้วย The Meg ที่ยังคงไล่บี้อยู่ในอันดับ 2 ต่ออีกสัปดาห์ ขณะที่ Operation Finale หนังอิงประวัติศาสตร์สงครามที่เปิดตัวในอันดับที่ดี แต่รายได้ไม่น่าโสภาสถาพรเท่าไหร่นัก

    ผลงานดีมีคุณภาพจริงๆสำหรับภาพยนตร์แนวแม่ผัวลูกสะใภ้ที่ต้องบอกว่าแรงเกินคาดเพราะตอนนี้ Crazy Rich Asians ยึดอันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน โดยรายได้จากการเข้าฉายในสัปดาห์ล่าสุดประมาณ $22.2 ล้าน ทำให้รายได้จากการฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาพุ่งไปมากกว่า  $110 ล้าน

Mission: Impossible - Fallout  ยังน่าสนใจ

    ในขณะที่การฉายต่างประเทศสัปดาห์ล่าสุดทำเงินไปกว่า $20 ล้าน จากตลาดทั้งหมด 24 แห่ง โดยเป็นการเปิดตัวที่ออสเตรเลียที่ทำเงินไปเบาะๆ $5.4 ล้าน ขณะที่ในตลาดใหม่ๆ อย่าง สิงคโปร ทำเงินเบาะๆ $3.4 ล้าน ตามด้วย ฟิลิปปินส์ $2.8 ล้าน, มาเลเซีย $1.4 ล้าน และ ไตหวัน $1.1 ล้าน ทั้งนี้ตลาดสำคัญที่จะทำเงินพุ่งยิ่งกว่านี้ก็คือ สหราชอาณาจักรที่จะเข้าฉายในวันที่ 14 กันยายนนี้

     สำหรับอันดับ 2 ยังคงเป็นฉลามยักษ์โบราณ The Meg ที่ทำรายได้ในสัปดาห์ล่าสุดประมาณ $10.5 ล้าน ส่งผลให้รายได้จากการฉายในดินแดนมะกันพุ่งไปกว่า  $120 ล้าน จากการเข้าฉายทั้งหมด 4 สัปดาห์ ในขณะที่การฉายต่างประเทศ รายได้สัปดาห์ล่าสุดประมาณ $17.7 ล้าน ส่งผลให้รายได้จากการฉายต่างประเทศรวม $342 ล้าน และนำไปสู่การทำเงินมหาศาลจากการฉายทั่วโลกพุ่งไปถึง $463 ล้านแล้ว

    ด้านภาพยนตร์บู๊ระดับสายลับพันธุ์ระห่ำ Mission: Impossible - Fallout จากค่ายพาราเมาท์ ติดอันดับ 3 โดยสัปดาห์ล่าสุดทำเงินไปเบาะๆ $7 ล้าน ทำให้รายได้รวมจากการฉายในสหรัฐฯ พุ่งไปถึง $206 ล้านจากการเข้าฉาย 6 สัปดาห์ ส่วนตอนนี้การฉายต่างแดนทำเงินไปอีก $89.1 ล้าน ซึ่งต้องขอบคุณการฉายในจีน ที่ทำเงินได้ประมาณ  $77.3 ล้าน ส่งผลให้การเข้าฉายต่างแดนยอดรวม  $442 ล้าน และรายได้รวมจากการฉายทั่วโลก  $647 ล้านเข้าไปแล้ว และขาดอีกแค่ราวๆ $12  ล้านก็จะไล่ภาค Rogue Nation ซึ่งเป็นหนังแฟรนไชส์ที่มีรายได้สูงสุดจากการเข้าฉายทั่วโลก

Crazy Rich Asians  แรงติดแชมป์บ็อกซ์ 3 สัปดาห์

    ขณะที่ Operation Finaleหนังเข้าใหม่จากค่าย เอ็มจีเอ็ม ที่เกี่ยวกับปฏิบัติการครั้งประวัติศาสตร์ของหน่วย Mossad ของอิสราเอล ซึ่งเป็นทั้งหน่วยข่าวกรอง หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของอิสราเอล เปิดตัวในอันดับ 4 แต่รายได้ไม่น่าอภิรมณ์เมื่อทำเงินได้เพียงแค่ $6 เล้านเท่านั้น โดยผู้ชมส่วนใหญ่เป็นชาย 51 เปอร์เซ็นต์โดยเฉลี่ยแล้วอายุกว่า 35 ปีขึ้นไป

Operation Finale  เปิดตัวอันดับดี แต่รายได้ไม่แจ่ม

    ด้าน Incredibles 2 จากค่าย ดิสนี่ย์ แอนด์พิซาร์ สัปดาห์นี้น่าสนใจไม่เล่นเมื่อขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 11 รายได้อยู่ที่ $3.16 ล้าน ทำให้รายได้จากการเข้าฉายในอเมริกาพุ่งไปถึง  $601 ล้านจากการฉายทั้งหมด 12 สัปดาห์ สำหรับการฉายในต่างแดนตอนนี้ยอดรวม  $562 ล้าน ส่งผลให้การฉายทั่วโลกรายได้ทะลุกระจุยกระจายไปถึง $1.163 ล้าน

Incredibles 2  รายได้ตอนนี้เกิน $ 1.00 ล้าน

20 อันดับหนังทำเงิน บ็อกซ์ ออฟฟิศ สหรัฐฯ ประจำวันที่  31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรี่ สามโคก มากับชุดกิโมโนสุดเซ็กซี่ รับประกันความแซ่บทั้งเซต
    จัดมาอีกเซต !! สำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ถ่ายแบบในชุดกิโมโนสุดเซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวได้ขอเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวญี่ปุ่นดูบ้าง งานนี้รับประกันความแซ่บแน่นอน
  • มวยถูกคู่!!จับตาดูคู่นี้ให้ดีชาวเน็ตลุ้นมีเผ็ดบิ๊กเซอร์ไพรส์!!
    เผ็ดเด็ดยกให้นี่เลยคู่ชกคู่ใหม่"ลำไย ไหทองคำ"โคจรมาเจอนักชกพิธีกรรายการคุยเช้าโชว์ "บัวขาว บัญชาเมฆ"โพสท่าแชะๆเผ็ดเด็ดชนิดนางแบบ นายแบบชิดซ้ายยกธงให้ ดูแล้วนักร้อง นักชกคนนี้เคมีลงตัวฝุด สะดุดสายตาชาวเน็ต ขั้นตั้งป้อมลุ้นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่??
  • หมวยมีจี๊ด"ปอย"ตรีชฎา เปลือยแผ่นหลังทะลุหัวใจ!!
    นอกจากทำให้ชะนีไทยไร้ที่ยืน และทำให้หนุ่มๆยืนใจสั่นราวกองเพลแล้น "ปอย ตรีชฎา" ยังก่อการสยิวให้คอหนังได้หัวใจเต้นเป็นจังหวะร็อคด้วยการเปลือยหลังขาวโบ๊ะ ในหนังจีน เรื่อง WITCH DOCTOR ที่ปอยโบยบินไปร่วมงานประกาศศักดากระจายความซู่ซ่าส์ที่ประเทศจีน
  • "ฮิราอิ โชโกะ"รับเล่นหนังซาดิส
    ภาพยนตร์เรื่อง "คดีฆาตกรรม-เสน่หา SM"ของทางญี่ปุ่น เป็นภาพยนตร์ที่นำฉายเกี่ยวกับเรื่องของ SM อันลึกลับที่ทำให้ผู้คนลุ่มหลงได้ จากฝีมือของนางเอกที่แสดงนำอย่าง "ฮิราอิ โชโกะ" และนักแสดงนำชายที่มีฝีมือทั้งสองคนอย่าง "คาวาอิ เรียวโนะสุเกะ" กับ "คิโนะชิตะ ทาเทมัสสุ" ต้องลงมือฝึกซ้อมและร่ำเรียนถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »