ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครหายไปบ้าง!แบโผ25แข้งลิเวอร์พูลชุดลุยพรีเมียร์

ใครหายไปบ้าง!แบโผ25แข้งลิเวอร์พูลชุดลุยพรีเมียร์

Posted 04/09/2018 by siamsport

พรีเมียร์ลีก เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่แต่ละทีมลงทะเบียนกับพวกเขา ซึ่งในรายของ ลิเวอร์พูล นั้น ไม่มีชื่อของ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเลือดเซิร์บ ขณะที่ ลอริส คาริอุส ยังมีชื่ออยู่ในทีม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยรายชื่อนักเตะของแต่ละทีมสำหรับการลงเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในรายของ ลิเวอร์พูล นั้น ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซิร์บ ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้

ถึงแม้ว่าตลาดซื้อนักเตะของลีกเมืองผู้ดีจะปิดทำการไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ทีมต่างๆ ยังสามารถปรับเปลี่ยนขุมกำลังของพวกเขาได้อยู่ เพราะตลาดช็อปพ่อค้าแข้งของลีกอื่นๆ ยังไม่ได้ปิดทำการ ซึ่งตลาดซื้อนักเตะของทวีปยุโรปเพิ่งปิดทำการไปครบทุกลีกเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด พรีเมียร์ลีก ก็ได้เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ทุกทีมลงทะเบียนกับพวกเขาแล้ว โดยคนที่ไม่ถูกลงทะเบียนจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกมลีกจนกว่าจะเปิดให้มีการส่งชื่ออีกครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งในรายของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาไม่ได้ใส่ชื่อ มาร์โควิช เข้าไปด้วย ทั้งที่ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ด้วยสัญญายืมตัวแท้ๆ

สำหรับ มาร์โควิช นั้น จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเดิมทีก็คาดกันเอาไว้อยู่แล้วว่าเขาจะไม่ได้รับการต่อสัญญาจนต้องบอกลาทีม

ในทางตรงกันข้าม ลิเวอร์พูล ตัดสินใจส่งชื่อ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน กับ คอนเนอร์ แรนดัลล์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ลงไปในทีมชุดนี้ด้วย แม้ว่าพวกเขาจะปล่อยทั้งคู่ออกไปด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะเผื่อในกรณีที่ทั้งคู่ถูกเรียกตัวกลับมาอยู่กับทีมเร็วกว่ากำหนดนั่นเอง

ตามกฎของ พรีเมียร์ลีก นั้น แต่ละทีมสามารถส่งรายชื่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ได้ 25 คน ซึ่งในกลุ่มนั้นจะมีคนที่ไม่อยู่ในข่าย "โฮม โกรน" ได้สูงสุด 17 คน ขณะเดียวกัน ทุกทีมก็จะส่งชื่อนักเตะในกลุ่มโควต้าอายุไม่เกิน 21 ปีได้ด้วย ซึ่งดาวรุ่งในกลุ่มดังกล่าวก็จะสามารถลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ได้ ยกตัวอย่างเช่น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกส่งชื่อในกลุ่มโควต้าอายุไม่เกิน 21 ปี แต่สามารถลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »