ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป

น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป

Posted 04/09/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกอำลา เรอัล มาดริด ซบ "ม้าลาย"

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ เนื่องจากมียอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม

ถึงแม้ โรนัลโด้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ยังทำประตูให้ ยูเว่ ไม่ได้ จากการลงเล่น 3 นัด แต่ เมสซี่ มองว่า แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี มักจะทำผลงานในเวทียุโรปได้สุดยอดเสมอ

"เรอัล มาดริด ดูอ่อนลงเมื่อไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแน่นอนเขาคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่งในโลก ยูเวนตุส คือทีมเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะตอนนี้พวกเขามีนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมแปลกใจไม่น้อยกับการตัดสินใจของเขา เพราะผมไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะย้ายออกจาก มาดริด หรือย้ายไป ยูเวนตุส ซึ่งมันทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดีมากๆ" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 8-2 ฮูเอสก้า
    ""น้องใหม่" อ้วยส์ก้า แหย่รังแตนชัดๆหลังนำก่อนตั้งแต่สามนาทีแรก ก่อนโดน "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ดาหน้าถล่มอย่างบ้าคลั่ง 8-2 เกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนละสองเม็ด แถมอ้วยส์ก้ายังเป็นเหยื่อทีมที่ 37 จาก 40 ทีมในลาลีกาที่โดนกัปตันชาวอาร์เจนไตน์ยิง ซึ่งสามแต้มในวันนี้ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย 3 เกมรวดมี 9 คะแนน เท่าเรอัลมาดริดแต่ลูกได้เสียดีกว่า แซงนำเป็นจ่าฝู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »