ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน จวกขาเมาท์ กล่าวหาเสียตัว โชว์รอยสักในร่มผ้า ใกล้จุดซ่อนเร้น

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน จวกขาเมาท์ กล่าวหาเสียตัว โชว์รอยสักในร่มผ้า ใกล้จุดซ่อนเร้น

Posted 04/09/2018 by kapook

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ขอแจง มีรอยสักในร่มผ้า ที่ต้นขาสูงใกล้จุดซ่อนเร้น ชี้ทั้งตัวมีทั้งหมด 6 ที่ ถ้าไม่ใส่บิกินี่ก็ไม่เห็น ไม่หวั่นคนมองแรง จวกขาเมาท์ที่ว่าสักตรงนี้คือต้องเสียตัว

เป็นอีกหนึ่งสาวโสดที่ฮอตสุด ๆ ในช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาวมั่น เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่มักจะโชว์ความแซ่บผ่านอินสตาแกรมให้ผู้ที่ติดตามได้ชมกันอยู่บ่อย ๆ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา สาวเฌอเบลล์ได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ก็ไม่พลาดที่จะนุ่งบิกินี่อวดหุ่นเซ็กซี่สวยงาม

ทว่าตาดี ดันไปสังเกตที่รอยสักของเธอ ที่บริเวณต้นขาสูงมาก อยู่ห่างจากจุดซ่อนเร้นเพียงนิดเดียว ไม่รู้ว่าเพราะโสด เลยทำให้เธอยิ่งกล้าโชว์มากขึ้นหรือป่าว หรือมองว่าเธอเป็นผู้แรง ดูใจกล้า ล่าสุด (31 สิงหาคม 2561) สาวเฌอเบลล์ ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าว Beauty Reimagined with Shiseido Makeup จึงได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นเรื่องส่วนตัวที่ถูกพูดถึงแบบเคลียร์ชัดไปเลย

ช่วงนี้เซ็กซี่ ?

เฌอเบลล์ : โสดแล้วทำอะไรก็ได้ (ยิ้ม) ก็มีบ้างเล็กน้อย ไปทะเลต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ก็อยากให้สาว ๆ ได้รู้ด้วยเป็นอีกหนึ่งเสียงว่า เวลาสาว ๆ ไปทะเลไม่ต้องห่วงว่าจะอ้วนหรือจะผอมเอาแค่เรามีความสุขดีกว่า ดีกว่าใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ลงน้ำ แล้วจะตายเพราะกางเกงยีนส์มันหนักนี่แหละ"

ดูมั่นใจกับหุ่นมากขึ้นด้วย ?

เฌอเบลล์ : ใช่ จะอ้วนจะผอมก็ได้แฮปปี้ดี คนจับผิดว่าขาลาย ก้นลาย เราก็เป็น ก็ชุดนั้นเราไม่ได้ปิดส่วนที่เห็น ถ้ามองจากส่วนหน้าจะไม่เห็น แต่ถ้าหันข้างหรือหันก้นข้างหลังให้ดูเลยก็จะเป็นลายทางแผนที่.

มันทำให้เสียความมั่นใจไหม ?

เฌอเบลล์ : "เมื่อก่อนเคยคิดแต่เราก็เห็นในฝรั่งเขาใส่กัน ถามว่าคนที่ขาไม่ลายอาจจะเป็นแค่ 10% ของคนบนโลกด้วยซ้ำ ส่วน 90% ของคนที่ขาลายเขาก็ยังใส่ ที่เมืองนอกเขาก็ใส่กันปกติไม่ได้สนใจ เรารู้สึกว่าความมั่นใจในส่วนนี้ เป็นสิ่งที่ควรจะทำเพราะมันไม่ได้แย่

อะไรจุดประกายกล้าที่จะโชว์ ?

เรารู้สึกว่า มันเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ได้สมบูรณ์แบบ ต่อให้คุณสวยที่สุดในโลกนี้แต่ว่าอาจจะไม่ 100% จะต้องมีสักหนึ่งข้อที่มีปัญหา เช่นบางคนเพอร์เฟกต์มาก แต่ชีวิตรักไม่มีความสุข เลยไม่อยากให้คนมานั่งอาย ชีวิตมีชีวิตเดียวตายวันไหนไม่รู้ แต่ทำไมไม่ใช้ชีวิตให้มีความสุข แต่งตัวให้มีความสุข ผู้หญิงควรจะสวยและมีความสุขที่สุด เพราะวันหนึ่งแต่งงานมีลูกก็หมดชีวิตแฮปปี้ ถ้ามีแฟนแล้วแฟนห้ามแต่งตัวอย่าไปสน

แอบมีรอยสักที่ต้นขาสูงพอสมควร ?

         เฌอเบลล์ : 
มันก็เป็นระดับที่เรากะว่าถ้าเกิดเราถ่ายละครมันก็จะไม่เห็น เวลาเราใส่เป็นเกาะอกกางเกงขาสั้นเวลาเป็นฉากเลิฟซีนมันจะไม่เห็น แต่ชุดว่ายน้ำยังไงก็ต้องเห็น มันก็คงไม่สามารถปกปิดได้ทั้งชีวิตอยู่แล้ว เราเป็นคนเปิดเองดีกว่า ดีกว่าเราไปถ่ายแบบแล้วเป็นประเด็น สักไว้นานแล้วประมาณ 3 ปี เป็นเหมือนคติประจำตัวตัวเองให้จำไว้ว่า สิ่งที่เราเลือกกระทำในวงการบันเทิงหรือในชีวิตจริงไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ดี ก็เตือนตัวเองไว้ว่ามันเป็นสิ่งที่เราเลือกแล้ว

ทำไมต้องไปสักจุดนั้น ?

         เฌอเบลล์ : 
เพราะเราเป็นนักแสดง ประเทศไทยยังไม่ได้ยอมรับเรื่องการสักขนาดนั้น บางคนก็คิดว่าเราเป็นนางเอกอยู่ เราก็ไม่สามารถที่จะไปสักได้ เราชอบของเรา ก็ไปสักในสิ่งที่ไม่มีผลกระทบต่องาน ทั้งหมดในร่างกายมีประมาณ 6 ที่สักไว้นานแล้ว ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใส่บิกินี่ก็จะไม่เห็น

 

รงต้นขาเห็นมีดราม่าด้วย ?

เฌอเบลล์ : เคยถ่ายลงแล้วตรงนี้คนมองว่าเป็นสาวแรงไม่เท่าไหร่ มีคนคิดว่าน้องเสียซิงหรือเปล่าสักตรงนี้ ก็คิดว่า พี่ว่าหนูเรียนไม่เก่งแน่ ๆ เลย หนูต้องไปหาความรู้เพิ่ม

เราเฟลไหม ?

เฌอเบลล์ : ไม่เฟลแต่รู้สึกว่าคิดแบบนี้ทำไมกล้าพิมพ์คือประจานตัวเอง รู้สึกว่ามันน่าเกลียดมากกับความคิดตรงนี้ ความคิดแย่มาก คิดได้แค่นี้เหรอ การที่คนชอบอะไรบางอย่าง ชอบด้วยความบริสุทธิ์ ถ้าสักตรงอื่นต้องเสียซิงด้วยหรอ เขาก็จ่ายเงินเพื่อจะสักไม่ได้เสียตัวเพื่อจะสัก

หลายคนเห็นจุดที่เราสักอาจจะต้องใจกล้านิดหนึ่ง ?

เฌอเบลล์ : มันไม่ใช่ตรงนี้ใจกล้าสุด คำว่าสักตรงที่ใจกล้าต้องเป็นจุดที่สักแล้วเจ็บ แล้วเราก็ไม่ได้ถอดออกให้เขาหมด

เรามีแพลนจะสักเพิ่มไหม ?

เฌอเบลล์ : ถ้ามีโอกาสก็เรื่อย ๆ เพราะเป็นความชอบส่วนตัว ถ้าไม่ติดว่าเป็นดาราไม่แขนก็ขาข้างหนึ่งอาจจะไปหมดแล้ว ถ้าวันหนึ่งเลิกทำงานไปแล้วอาจจะมีแบบนั้นได้

มีคิดไหมว่าถ้าสักเพิ่มจะสักจุดไหนไม่ให้ดราม่า ?

เฌอเบลล์ : ยังไม่ได้คิดเรื่องรอยสักเพิ่ม เพราะรอยสักในร่างกายคิดเองหมด ออกแบบเองหมด รอยสักหนึ่งใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ที่นั่งคิดว่าจะสักตรงไหน มันเป็นศิลปะ ใครไม่เข้าใจเราก็ไม่ว่า อยากให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »