ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อตีข่าวเรอัลสนแลกมาร์เซโล่กับอเล็กซ์ซานโดร

สื่อตีข่าวเรอัลสนแลกมาร์เซโล่กับอเล็กซ์ซานโดร

Posted 05/09/2018 by siamsport

สื่ออิตาลี รายงาน เรอัล มาดริด สนใจอยากแลกตัว มาร์เซโล่ กับ อเล็กซ์ ซานโดร ดาวเตะยูเวนตุส โดยดีลนี้มีความเป็นไปได้สูงเพราะทั้งสองสโมสรต่างก็อยากได้นักเตะของกันและกันอยู่แล้ว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะแลกตัว มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน กับ  อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็ก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชั้นนำในดินแดนมะกะโรนี

ช่วงที่ผ่านมาสื่ออิตาลี ตีข่าวออกมาตลอดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง มาร์เซโล่ กับ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ไม่ค่อยลงรอยกันมาตลอด โดยเฉพาะหลังจากที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่พบ คิโรน่า ทำให้มีรายงานว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า ไม่พอใจอย่างแรง และอยากจะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เพื่อจะได้ประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอที่ไปอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ยูเว่ ก็แสดงความสนใจในตัว มาร์เซโล่ เช่นกัน และอยากเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จเพราะมีปัญหาหลายอย่างที่ไม่สามารถตกลงกันได้กับ เรอัล มาดริด

ขณะที่อนาคตของ อเล็กซ์ ซานโดร ซึ่งปัจจุบันเล่นตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายให้กับ ยูเว่ ก็ไม่แน่นอน ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อรายงานว่า เรอัล มาดิด สนใจอยากแลกตัวมาร์เซโลน่า กับ ดาวเตะวัย 27 ปี และมีความเป็นไปได้ที่การเจรจาครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »