ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปาวาร์ปัดข่าวตกลงซบบาเยิร์นไม่จริง

ปาวาร์ปัดข่าวตกลงซบบาเยิร์นไม่จริง

Posted 05/09/2018 by siamsport

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังตัวเก่ง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ปัดข่าวลือตกลงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ไม่จริงแต่อย่างใด ยันสุดแฮปปี้กับ "ม้าขาว" และยังไม่คิดที่จะย้ายทีม ถึงแม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

 แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กขวาตัวเก่ง "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ข่าวลือที่ว่าเขาบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายไปค้าแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้วนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เป็นสตาร์ที่รัสเซีย และประตูของเขาในเกมกับ อาร์เจนตินา ก็เป็นลูกยิงยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น

นอกจากนี้ ปาวาร์ ยังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดแข้งชาวน้ำหอมก็ยืนยันว่า เขามีความสุขดีกับต้นสังกัดในปัจจุบัน

 "พวกนักข่าวพูดว่าผมเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น แต่ผมมีความสุขดีที่ สตุ๊ตการ์ท แชมป์โลกมาถึงเร็วกว่าที่ผมคาดเอาไว้ แผนการในการค้าแข้งของผมคืออยู่ในเยอรมันต่อไปอีกฤดูกาล ผมอยู่กับสโมสรที่ใหญ่มากๆ กับแฟนบอลที่มหัศจรรย์ ผมไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น" ปาวาร์ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เลกิ๊ป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสเร้าบาเยิร์นซิวแชมป์ชปล.ให้ได้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ ทีมอย่าง "เสือใต้" ควรจะตั้งเป้าซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมเผย ทีมของตนมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้อยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม
  • ทีมไหนจะหยุดภารกิจคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัยติดของบาเยิร์น มิวนิค
    ชาลเก้, ฮอฟเฟนไฮม์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเหล่านี้เป็นคู่แข่งตัวจริงหรือตัวหลอกในการเบียดแย่งบัลลังก์จากทีม "เสือใต้"?
  • อันเชเผยถูกเสือใต้เด้งเพราะขัดแย้งปรัชญา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี เผยถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออก หลังขัดแย้งกันเรื่องปรัชญา เหตุ "เสือใต้" ไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไร รับเป็นประสบการณ์ที่แปลก เพราะทีมคว้าชัยชนะแทบทุกนัดในตอนนั้น
  • วิตเซลตีลังกาซัดเปิดซิง! ดอร์ทมุนด์รัว4เม็ดรวดดับไลป์ซิก แซงบาเยิร์นขึ้นนำฝูง
    แอร์เบ ไลป์ซิก แม้จะเอาแฟน "เสือเหลือง" เงียบตั้งแต่นาทีแรก แต่เจอทีเด็ดของ ดอร์ทมุนด์ ตะบัน 4 ประตูรวดแซงเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย โดยเกมนี้ อั๊กเซล วิตเซล ห้องเครื่องตัวใหม่ทีมชาติเบลเยียมเปิดตัวในบ้านสุดหรูด้วยการตีลังการยิงแบบสุดงาม พาทีมซิวสามแต้มพร้อมทะยานนำจ่าฝูงแทน บาเยิร์น มิวนิค ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า ในเกมเปิดสนาม บุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบุนเดสลีกา เยอรมัน (นัดเปิดฤดูกาล)วันอาทิต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »