ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คไกวร์เผยเหตุผลปัดแมนยูอยู่เลสเตอร์ต่อ

แม็คไกวร์เผยเหตุผลปัดแมนยูอยู่เลสเตอร์ต่อ

Posted 05/09/2018 by siamsport

แฟนบอล เลสเตอร์ รักตายเลย หลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เผยเหตุผลที่ไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจอย่างมากก็ตาม

     แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ได้พูดคุยกับต้นสังกัดถึงเรื่องความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายรู้สึกว่าเป็นหนี้บุญคุณสโมสร และยังมีความสุขกับการเล่น ทำให้ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

    ถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ แม็คไกวร์ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันที แถมยังเล่นได้ดีกับทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย จนทำให้ "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงไปเสริมทัพ

    กองหลังวัย 25 ปี เผยผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดีว่า "แน่นอนว่าการไปเล่นฟุตบอลโลก หากเราประสบความสำเร็จ นักเตะก็จะได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมได้คุยกับ เลสเตอร์ หลังได้รับความสนใจจากบางสโมสร พวกเขาย้ำว่า ผมไม่ได้มีไว้ขาย และผมก็เคารพในการตัดสินใจ"

     "พวกเขาให้โอกาสผมได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ผมเพิ่งตกชั้นกับ ฮัลล์ พวกเขาให้โอกาส และที่นี่ก็เป็นสโมสรที่ผมสนุกในการเล่น ผมได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาช่วยให้ผมได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณพวกเขา และทำให้ผมเคารพการตัดสินใจของสโมสร ตอนนี้ผมหวังทำผลงานให้ดีต่อไปกับฤดูกาลใหม่" แม็คไกวร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »