ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปปลอดภัยหลังซัปโปโรแผ่นดินไหวเกือบ7ริกเตอร์!

ชนาธิปปลอดภัยหลังซัปโปโรแผ่นดินไหวเกือบ7ริกเตอร์!

Posted 06/09/2018 by siamsport

มีรายงานข่าวว่าเมื่อเวลา  03.08 น. หรือช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา เมืองซัปโปโร ในประเทศญี่ปุ่น เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ราว 6.6-6.7 ริกเตอร์ ทำให้ไฟดับทั้งเมือง จนรุ่งเช้าเหล่าผู้คนต่างออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำกลับไปตุนไว้ที่บ้าน

นอกจากนี้ยังสร้างความเสียหายหลายอย่างในตัวเมือง ทั้ง บ้านมีรอยร้าว บางหลังถล่มจนเกิดซากปรักหักพัง, สนามบินชิโตเซะ รถไฟเจอาร์ ชินกังเซน ไม่สามารถใช้งานได้ รวมถึงมีผู้บาดเจ็บ 119 คน สูญหาย 19 ราย

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่าภูเขาที่อัตซึมะ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามมิยาโนซาวะ แคมป์ซ้อมของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และเป็นแถบที่พักของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่เวลานี้คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ เดินทางไปเยี่ยมพร้อมพี่ชาย ราว 70 กิโลเมตร เกิดถล่มอย่างหนัก ทำให้กำหนดการซ้อมของขุนพล "คอนซะ" ในวันที่ 6 ก.ย.ต้องถูกเลื่อนออกไป เพื่อประเมินสถานการณ์ก่อน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก "ชราทิ" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า แข้งหมายเลข 18 ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปลอดภัยดี เพียงแต่การสื่อสารในเวลานี้กับผู้คนที่รู้จักอาจทำได้น้อย เพราะไฟดับทั้งเมืองทำให้ต้องเซฟแบตในโทรศัพท์เอาไว้ อีกทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตกับเครือข่ายมือถือ ยังเกิดอาการรวนอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานแย่!"ช้างศึก"จบที่18 ส่อหล่นโถ5อชก.2022ที่จีน
    ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยร่วงตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียด้วยผลงานล้มเหลว เสมอ กาตาร์ 1-1 , เสมอ บังกลาเทศ 1-1 และแพ้ อุซเบกิสถาน 0-1 จบอันดับ 3 ของกลุ่มบี ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ
  • ทองที่2!ทีมร่มร่อนสาวไทยคว้าทองเอเชียนเกมส์
    ทีมพาราไกลดิ้งหญิงไทยที่มี นันท์ณภัส ภุชฌงค์ ดีกรีแชมป์โลก,จันทิกา ใจสนุก เเละ นฤภร วาทะยา โชว์ผลเยี่ยมสุดยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองประเภทบินลงเป้าเเม่นยำกีฬาเอเชียนเกมส์2018ได้สำเร็จ
  • ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม
    ช้างศึก อชก. ฟูลทีมครบชุด สุริยา สิงห์มุ้ย คัมแบ็กวิงซ้าย - หน้าเป้ายังเป็น เจนรบ สำเภาดี มี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกซูเปอร์ซับรอสแตนด์บายเกมบู๊บังกลาเทศ ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือไทยย้ำชัดเอาชัวร์ ขอ 3 แต้มอย่างเดียว ไม่มองเรื่องว่าจะต้องยิงเยอะเพื่อเก็บประตูได้เสียตุน ยังเชื่อหากเก็บ 4 แต้มมีโอกาสเข้ารอบแน่นอน โดยเกมไทย พบ บังกลาเทศ เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสดจากปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสฯ 16 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
  • ช้างศึกประเดิมบู๊กาตาร์-ชบาแก้วดวลญี่ปุ่นศึกเอเชียนเกมส์
    ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทั้งชายและหญิงออกมาแล้ว โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมชนกาตาร์ ขณะที่ ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมซัดสาวยุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »