ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าเดิม!ต๊อตติฟันธงยูเว่ซิวแชมป์เซเรียอา

เจ้าเดิม!ต๊อตติฟันธงยูเว่ซิวแชมป์เซเรียอา

Posted 06/09/2018 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนาน อาแอส โรม่า ฟันธง ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้แบบสบายๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมเร้าอดีตต้นสังกัดต้องพยายามจบที่ 2-4 ให้ได้

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดกองหน้าของ อาแอส โรม่า เชื่อว่า ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2018/19 ไปครอง เนื่องจาก "ม้าลาย" เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าทุกๆ ทีม

ยูเว่ คว้าแชมป์ เซเรีย อา มาตลอดในช่วง 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้พวกเขาก็ออกสตาร์ตได้ยอดเยี่ยมด้วยการเก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัด ซึ่ง ต๊อตติ มองว่า "ม้าลาย" เป็นทีมที่ไร้คู่แข่ง ถึงแม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีม ยังทำประตูไม่ได้ก็ตาม

"ยูเวนตุส เหมือนเล่นอยู่ในลีกของพวกเขาเอง ไม่มีการแข่งขันอะไรทั้งนั้น แต่ลีกใหญ่ที่อื่นๆ มีการแข่งขันที่ยากลำบาก โรม่า ต้องพยายามจบที่อันดับสองถึงสี่ให้ได้ เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจำเป็นต้องมีความเป็นหนึ่งเดียวกันเข้าไว้" ตำนานแข้ง โรม่า วัย 41 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ ทีมแชมป์ เซเรีย อา ทีมล่าสุดที่ไม่ใช่ ยูเวนตุส คือ เอซี มิลาน ในฤดูกาล 2010/11 ซึ่งฤดูกาลดังกล่าว ยูเว่ ได้แค่ที่ 7 เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลโช่เดือด!มิลานเฝ้าถิ่นฉะโรม่า,อิกวาอินปะทะเชโก้
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เกมก่อนปราชัยแบบเหลือเชื่อ นัดนี้อยากแก้มือที่เสียหน้า ส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนค้ำรอซัดตาข่ายทีมเยือน "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่กำลังต้องการคว้าชัยเพื่อความมั่นใจ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เอซี มิลาน - โรม่า เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : ซาน ซิโร่
  • กุนซือโรม่าฉลองแรงเต็มเหนี่ยวจนต้องเข้าโรงหมอ
    สื่อดังตีข่าว ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซืออารมร์เดือด โรม่า เก็บอาการไม่อยู่จริงๆ เมื่อเห็นลูกทีมซัดตีเสมอในช่วงท้ายเกมแมตช์ปะทะ อตาลันต้า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถึงขึ้นชกแผ่นพลาสติกด้านข้างในซุ้มม้านั่งสำรอง ผลที่ตามมาก็ไม่มีอะไรมากแค่กระดูกแตก ต้องให้หมอทำการผ่าตัดไปโดยปริยาย
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที
  • ไคลเวิร์ตยันลูกชายคิดถูกแล้วเมินแมนยูซบโรม่า
    พาทริค ไคลเวิร์ต ตำนานหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ยัน จัสติน ไคลเวิร์ต ลูกชายสุดเลิฟ คิดถูกแล้วที่เมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกโยกซบ อาแอส โรม่า ระบุ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เป็นสโมสรที่เหมาะสุดแล้วสำหรับ จัสติน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »