ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตุรกีสถิติแจ่ม! ส่ง 'โทซุน' ตะบัน,รัสเซียมี 'เชรีเชฟ' หนุนโป้งเนชั่นส์ลีก

ตุรกีสถิติแจ่ม! ส่ง 'โทซุน' ตะบัน,รัสเซียมี 'เชรีเชฟ' หนุนโป้งเนชั่นส์ลีก

Posted 07/09/2018 by siamsport

"ไก่งวง" ตุรกี เตรียมส่ง เซงค์ โทซุน ดาวยิงจากเอฟเวอร์ตันล่าประตู เกมพบ "หมีขาว" รัสเซีย ที่มี เดนิส เชรีเชฟ นำเคลื่อนทัพแดนกลาง ในศึก ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สายบี กลุ่ม 2) คืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 4, เวลา : 01.45 น.
ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(สายบี กลุ่ม 2)
วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561
ตุรกี   -   รัสเซีย
ถ่ายทอดสด : SuperSport 4, เวลา : 01.45 น.

ตุรกี :
    ทีม ''ไก่งวง'' ตุรกี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสดเสียเหลือเกิน หลังจากที่ไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลัง ล่าสุดคือการเสมอกับรัสเซีย คู่แข่งในเกมนี้ด้วยากอร์ 1-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อเดือนมิถุนายน

    มีร์เซีย ลูเชสคู เทรนเนอร์จอมเก๋าชาวโรมาเนีย ไม่ได้เรียกตัวดาวดังอย่าง โอเมอร์ ท็อปรัค ปราการหลังจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาติดทีมชุดนี้ เช่นเดียวกับ เอ็มเร่ มอร์ ดาวรุ่งเซลต้า บีโก้

    ขณะเดียวกัน นูริ ซาฮิน กองกลางตัวเก๋าทีเพิ่งย้ายจากดอร์ทมุนด์ไปอยู่กับเบรเมน ประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว

    มาห์มุต เทคเดเมียร์ กองกลางตัวหลักมีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่าไม่พร้อมแน่ เช่นเดียวกับ โอเมอร์ บายรัม กองหลังจากกาลาตาซารายที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

    ทีมชุดนี้แกนหลักยังเป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เพลย์เมกเกอร์เจ้าพ่อลูกนิ่งจากเอซี มิลาน รวมถึง เซนกิซ อุนเดร์ แนวรุกจากโรม่า และ เซงค์ โทซุน หัวหอกผมน้อยจากเอฟเวอร์ตัน

    แผงแนวรับนำโดย คากลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กจากเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะลงประสานงานกับ คาน อายฮาน ดาวรุ่งดุสเซลดอร์ฟ

รัสเซีย :
    ''หมีขาว'' รัสเซีย ทำผลงานได้สุดเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลโลกที่บ้านตัวเอง หลังจากที่ทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายในการดวลจุดโทษให้กับโครเอเชียที่กรุยทางไปถึงนัดชิงฯ ก่อนจบรองแชมป์

    สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เทรนเนอร์ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 55 ปี ไปเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ไม่ได้เรียกตัว อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่โชว์ฟอร์มแจ่มในเวิลด์ คัพ จนได้ย้ายจากซีเอสเคเอ มอสโก ไปโมนาโก มาติดทีม เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บ

    นอกจากนี้ ไม่มีชื่อของ อิกอร์ อากินเฟเยฟ นายทวารกัปตันทีมที่เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า เช่นเดียวกับ ฟิโอดอร์ สโมลอฟ กองหน้าที่ขอเวลาปรับตัวกับทีมใหม่อย่างโลโคโมทีฟ มอสโก รวมไปถึง อลัน ซาโกเยฟ แนวรุกจากซีเอสเคเอ มอสโก

    คาดว่าเกมนี้ เชอร์เชซอฟจะส่งให้ กอร์กี้ ซีเคีย แนวรับจากสปาร์ตัก มอสโก ที่พลาดไปเล่นฟุตบอลโลกเนื่องจากบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกขาด ลงสนามในแผงหลังแทนที่ของ เซอร์เก อิกนาเชวิช เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่ประกาศอำลาทีมชาติหลังจบศึกฟุตบอลโลก

    แนวรุกยังนำมาโดย เดนิส เชรีเชฟ ดาวซัลโวประจำทีมในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก เจ้าของผลงาน 4 ประตู ที่จะลงทำเกมสนับสนุน อาร์เต็ม ซิวบา กองหน้ายักษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นอีกคนที่โชว์ฟอร์มได้สุดเซอร์ไพรส์ในเวิลด์ คัพ ที่บ้านตัวเอง โดยยิงไปทั้งสิ้น 3 ประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ตุรกี (4-2-3-1) : เซอร์คาน คิรินติลี่ - เซเนอร์ เอิซบายราคลี, คากลาร์ โซยุนชู, คาน อายฮาน, ฮาซาน คัลดิริม - โอคาย โยคูซลู, โอกูชาน เอิซยาคุบ - ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ยูซูฟ ยาซีชี่, เซนกิซ อุนเดร์ - เซงค์ โทซุน
    เทรนเนอร์ : มีร์เซีย ลูเชสคู

    รัสเซีย (4-3-3) : อันเดรย์ ลูนียอฟ - มานูเอล แฟร์นานเดส, กอร์กี้ ซีเคีย, โรมัน นอยสตัดเตอร์, ฟิโอดอร์ คูเดรียชอฟ - ยูริ กาซินสกี้, โรมัน ซอบนิน, อเล็กซานเดอร์ เยโรคิน - เดนิส เชรีเชฟ, อาร์เต็ม ซิวบา, ดิมิทรี โปลอซ
    เทรนเนอร์ : สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางเลือกเยอะ! CSKA รับ"โกโลวิน"ย้ายแน่แต่อาจไม่ใช่สิงห์
    ประธานสโมสรซีเอสเคเอยอมรับแนวรุกทีมชาติรัสเซียกำลังจะย้ายทีม แต่อาจไม่ได้ย้ายซบสิงโตน้ำเงินครามอย่างที่เป็นข่าว
  • ยิงก่อนได้เปรียบ? ใช้ไม่ได้กับฟุตบอลโลกหนนี้
    ตามปกติแล้ว ในช่วงการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ทีมที่ได้สิทธิ์ยิงก่อนมักจะได้เปรียบ แต่ทฤษฎีกลับใช้ไม่ได้ในฟุตบอลโลก หนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ จนถึงจบรอบก่อนรองชนะเลิศในเกมล่าสุด ซึ่งต้องตัดสินถึงขั้นดวลฎีกา 4 คู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วย
  • รัฐบาล รัสเซีย แถลงการณ์ภาคภูมิใจ นักเตะทีมชาติ ยกเป็น ฮีโร่ของประเทศ
    วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดี รัสเซีย ประกาศผ่านรัฐบาลเครมลิน ถึงความภาคภูมิใจในตัวนักฟุตบอลทีมชาติรัสเซีย แม้จะจบเส้นทางฟุตบอลโลก ในบ้านตัวเองแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ตาม、
  • โครเอเชียหืดดับโทษรัสเซีย
    "เกมสุดระทึกดราม่าทำเอาใจหายใจคว่ำกันเป็นแถว หลัง "หมีขาว" มีฮึดไล่ตีเสมอในช่วง 120 นาทีแบบสุดดราม่าช่วงท้ายเกม ก่อนจะมาตัดสินกันที่การยิงจุดโทษ และเป็นโครเอเชียที่ยิงได้แม่นยำกว่าเบียดเอาชนะ รัสเซีย ไปได้อย่างตื่นเต้น 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ในรอบ 20 ปี นับแต่ปี 1998 ที่ฝรั่งเศส โดยจะดวลกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันพุธที่ 11 ก.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »