ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ที่นี่อิตาลี!! อัลบิโอลยอมรับ โจทย์ยากของโด้จิ๋วยิง 40 ตุงซีซั่นนี้

ที่นี่อิตาลี!! อัลบิโอลยอมรับ โจทย์ยากของโด้จิ๋วยิง 40 ตุงซีซั่นนี้

Posted 07/09/2018 by Ballconner

ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังของ นาโปลี ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูแบบถล่มทลายเช่น ดั่งสมัยที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ที่ ลาลีกา สเปน

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ของสตาร์ชาวโปรตุกีสมีมูลค่า 112 ล้านยูโร แต่กระนั้น โรนัลโด้ ก็ยังไม่สามารถทำประตูแรกในเกมอย่างเป็นทางการกับทีมม้าลายได้เลย

อัลบิโอล ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมกับเจ้าของฉายา CR7 ในสมัยที่ค้าแข้งกับ โลส บลังโกส ยอมรับว่าตัวเขาไม่แปลกใจเลยว่า การมาถึงของ โรนัลโด้ มีเอฟเฟ็กต์ครั้งใหญ่ใน เซเรียอา

“แชมเปี้ยนรายนี้ กำลังดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากขึ้นในขณะนี้ และมันก็เป็นสิ่งที่ดี แต่เรายังต้องจำไว้ว่าอิตาลีนั้นมีความต่างกับสเปน”

“มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขา ที่จะทำได้ 40 ประตูในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีสโก้เชื่อ'ราชัน'รับมือได้แม้ไร้'โด้'
    อีสโก้ แนวรุกของ เรอัล มาดริด เชื่อว่านักเตะทุกคนในทีมจะผลักดันตนเองขึ้นมาเพื่อทำผลงานแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อย่างแน่นอน
  • สื่อตีข่าวเรอัลสนแลกมาร์เซโล่กับอเล็กซ์ซานโดร
    สื่ออิตาลี รายงาน เรอัล มาดริด สนใจอยากแลกตัว มาร์เซโล่ กับ อเล็กซ์ ซานโดร ดาวเตะยูเวนตุส โดยดีลนี้มีความเป็นไปได้สูงเพราะทั้งสองสโมสรต่างก็อยากได้นักเตะของกันและกันอยู่แล้ว
  • วอนซะแล้ว!กูร์กตัวส์ยกเรอัลมาตรฐานเหนือเชลซี
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์จอมหนับ เรอัล มาดริด เปิดประเด็นร้อนเมื่อเขาออกโรงเชิดชู "ราชันชุดขาว" มีมาตรฐานเหนือกว่า เชลซี หลายขุม ขนาดแค่ซ้อมยังเป็นอะไรที่เด็ดกว่าตอนที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยซ้ำ
  • น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกอำลา เรอัล มาดริด ซบ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »