ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อสเปนแฉเนย์มาร์อ้อนน้ำตารินบาร์ซ่าดึงกลับ

สื่อสเปนแฉเนย์มาร์อ้อนน้ำตารินบาร์ซ่าดึงกลับ

Posted 08/09/2018 by siamsport

 

สื่อกระทิงดุ ตีข่าว เนย์มาร์ พยายามอ้อนวอนน้ำตารินต่อ บาร์เซโลน่า ช่วยดึงตนกลับเล่นกับ "เจ้าบุญูทุ่ม" อีกครั้ง เพราะไม่มีความสุขกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่งานนี้ต้นสังกัดเก่าเมินเฉยเพราะทุกวันนี้ขุมกำลังภายในทีมแข็งแกร่งมากพอไม่จำเป็นต้องมีสตาร์แซมบ้าอีกต่อไป
               มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก อ้อนวอนขอร้องจนแทบน้ำตาไหลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าในลา ลีกา ดึงตนกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู แต่สุดท้ายโดนเมินเฉยอย่างไม่ใยดี

    สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิลที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมของทัพ "เซเลเซา" แบบถาวร ย้ายจาก บาร์ซ่า ไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตามดูเหมือนนักเตะจะไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" และพยายามที่จะกลับไปเล่นในลีกเมืองกระทิงดุให้ได้ โดยเรื่องนี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า เนย์มาร์ ต้องพบกับความยากลำบากในการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เอดินสัน คาวานี่ และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นอกจากนี้เขายังรู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเป้าไล่อัดจากกองหลังคู่แข่งด้วย

    ขณะเดียวกัน หัวหอกวัย 26 ปี ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมสตาฟฟ์ของ บาร์เซโลน่า และมีรายงานว่าเขาได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของทีมเพื่อที่จะได้กลับมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" อีกครั้ง แต่พวกเขาไม่สนใจจะนำ ดาวเตะเลือดแซมบ้ากลับมาร่วมทีมอีกต่อไป เหตุผลเพราะพวกเขามีขุมกำลังที่ทดแทนการจากไปของ เนย์มาร์ ได้แล้ว


    ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ เนย์มาร์ อาจจะเป็น เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีนักเตะมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ที่อำลา "ราชันชุดขาว" ไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อซํมเมอร์นี้
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษจัดรุกเต็มสูบ! 'เคน' นำซัด,'โมราต้า' คืนทัพสเปนยิงเนชั่นส์ลีก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ปรับทีมหลายตำแหน่งจากเวิลด์ คัพ แต่แผงหน้าอยู่ประจำการครบนำโดย แฮร์รี่ เคน เกมพบ "กระทิงดุ" สเปน ที่ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาติดธงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 4) คืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 4) วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 อังกฤษ - สเปน ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น.
  • สวิตเซอร์แลนด์ปะทะแข้งไอซ์แลนด์! 'ชากิรี่' วัดคม 'ซิกูร์ดส์สัน' เนชั่นส์ลีก
    สวิตเซอร์แลนด์ เตรียมส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ กระชากปิดสกอร์ เกมพบ ไอซ์แลนด์ ที่มี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) คืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 สวิตเซอร์แลนด์ - ไอซ์แลนด์ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น.
  • รวมทีมแข้งเลิกเล่นทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก
    สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรก หลังจบฟุตบอลโลก 2018 ที่แต่ละชาติได้รวมตัวมาลงเตะกันอีกครั้ง ซึ่งเหล่าสตาร์ทีมชาติได้ประกาศหันหลังให้กับทีมชาติไปหลายต่อหลายคน โดยในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูทีมยอดเยี่ยม XI ซึ่งเป็นบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ เราจะไม่ได้เห็นพวกเขาในสีเสื้อทีมชาติอีกแล้ว
  • เลิกโรเตชั่น!เนย์มาร์ได้เป็นกัปตันบราซิล
    ตีเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล เลือกให้ เนย์มาร์ เป็นกัปตันทีมของทัพ "เซเลเซา" แบบถาวร โดยกุนซือชาวบราซิเลียนระบุ ดาวยิงคนดังเป็นผู้ใหญ่มากกว่าแต่ก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »