ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีข่าวกับราบิโอต์ แต่ล่าสุดลิเวอร์พูลบอกไม่เอาดีกว่า ไปดูเหตุผลกันว่าทำไม?

มีข่าวกับราบิโอต์ แต่ล่าสุดลิเวอร์พูลบอกไม่เอาดีกว่า ไปดูเหตุผลกันว่าทำไม?

Posted 08/09/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้แข้งวัย 23 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ก็ตาม เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" พอใจกับผู้เล่นในแดนกลางแล้ว
    แข้งวัย 23 ปี เหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกไม่ถึง 12 เดือน ทำให้ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเขาในเดือนมกราคมนี้ ก่อนที่นักเตะจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ราบิโอต์ อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ หลังจากเมื่อ 4 ปีก่อนเขาก็เคยเกือบย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับต้นสังกัดในเดือนมกราคม 2015

 


    อย่างไรก็ตาม หากดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รอจนกระทั่งหมดสัญญาเพื่อย้ายไปพรีเมียร์ลีก แอนฟิลด์ก็ไม่น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเขา หลังมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจแล้วกับตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ของเขา โดยเฉพาะเพิ่งทุ่มเงินร่วม 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) คว้า นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่ ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


    สำหรับ ราบิโอต์ จะมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้า คล็อปป์ เนื่องจาก เปแอสเช มีคิวลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล 2 นัดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »