ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษเรียกตัว2นักเตะจากเลสเตอร์เสริมทัพเพิ่มเติม เกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์

อังกฤษเรียกตัว2นักเตะจากเลสเตอร์เสริมทัพเพิ่มเติม เกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์

Posted 10/09/2018 by mthai

อังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว 2 นักเตะจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ นั่นก็คือ เบน ชิลเวลล์ และ เดมาราย เกรย์ สำหรับแมตช์ที่จะอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้

ทีมสิงโตคำรามเพิ่งจะเสีย ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถอนตัวไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในเกม เนชั่นส์ ลีก ที่แพ้ต่อ สเปน ซึ่งล่าสุดกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ได้เรียกตัว ชิลเวลล์ ฟูลแบ็ควัย 21 ปี และ เกรย์ ตัวรุกวัย 22 ปี เข้ามาเพิ่มเติมในทีมแล้ว

โดยในโปรแกรมที่ อังกฤษ เตะกับ สวิตเซอร์แลนด์ นั้นจะแข่งขันกันที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของ เลสเตอร์ ด้วย จึงถือว่าเป็นโอกาสดีที่นักเตะทั้ง 2 คนดังกล่าวจะได้มีโอกาสประเดิมสนามกับทีมชาติชุดใหญ่ในรังเหย้าของพวกเขา

สำหรับทั้ง ชิลเวลล์ และ เกรย์ นั้นต่างก็เคยติดทีมสิงโตคำรามชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มาก่อนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลางแจ่มโคตร! ตัดเกรดแข้งสเปนฟอร์มเจ๋งบุกรัวอังกฤษ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ ประเดิมคุมทัพสเปนได้แบบสมบูรณ์แบบด้วยการบุกไปคว้าชัยได้ถึงเวมบลีย์ เป็นนัดที่ทีมกระทิงดุมีความเฉียบขาดมากกว่าโดยเฉพาะแดนกลางที่พวกเขาสามารถครองบอลและทำเกมรุกกันแบบไหลลื่น ส่วนแนวรุกก็สามารถทำประตูได้คกริบอีกด้วย ไปดูคะแนนนักเตะสเปนในนัดนี้กัน
  • ลุค ชอว์ ได้สติแล้ว หลังน็อคจนต้องหามออกจากสนามในเกม อังกฤษ ปะทะ สเปน
    ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย อังกฤษ ได้สติและสามารถพูดคุยได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะในเกม เนชั่นส์ ลีก พบกับ สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงต้องหามออกจากสนาม
  • แม็คไกวร์เผยเหตุผลปัดแมนยูอยู่เลสเตอร์ต่อ
    แฟนบอล เลสเตอร์ รักตายเลย หลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เผยเหตุผลที่ไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจอย่างมากก็ตาม
  • ดริงค์วอเตอร์อาจหวนซบเลสเตอร์ปีใหม่นี้
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลาง เชลซี อาจย้ายกลับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่อาจยึดตัวจริง "สิงห์บลูส์" ได้สำเร็จ คาดจะเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัว และ "สุนัขจิ้งจอก" อาจต้องแย่งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่อยากได้ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »