ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด้ตอบเหนือชั้นหลังโดนแซวเมสซี่เก่งกว่า

โรนัลโด้ตอบเหนือชั้นหลังโดนแซวเมสซี่เก่งกว่า

Posted 10/09/2018 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ เผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามยั่ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าฝีเท้ายังสู้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ ก่อนที่ดาวเตะโปรตุกีส จะตอบกลับไปแบบมีสไตล์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เคยโดนอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้วิธีกระตุ้นเพื่อให้เป็นยอดแข้ง ด้วยการบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีกว่าเขา ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2003 และใช้เวลา 6 ปีเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก จนได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดนักเตะ ก่อนโยกซบ เรอัล มาดริด ในปี 2009 และเพิ่งย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,990 ล้านบาท)

ในช่วงที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เพื่อนร่วมทีมพยายามมายั่วเขาตลอดเวลา โดย ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผยไว้ในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเองว่า "ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยมาเล่าให้พวกเราฟังถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มักยืนเปลือยหน้ากระจก เสยผม และพูดว่า ว้าว ผมนี่มันเท่จริงๆ"

"ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามยั่วเขาด้วยการพูดว่า "ไม่ว่าอย่างไร ลีโอ เมสซี่ ก็ยังเป็นนักเตะที่ดีกว่านาย" จากนั้น โรนัลโด้ ก็จะยักไหล่และยิ้มอีกครั้ง แล้วพูดว่า "ใช่สิ แต่ เมสซี่ ไม่ได้ดูดีเหมือนผมแบบนี้ละกัน" เคร้าช์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »