ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้พร้อมทุบสถิติสโมสรซิวไวเกิ้ลหน้าหนาวนี้

แมนซิตี้พร้อมทุบสถิติสโมสรซิวไวเกิ้ลหน้าหนาวนี้

Posted 10/09/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุบสถิติคว้า ยูเลียน ไวเกิ้ล กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าหนาวนี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" ชวดคว้า จอร์จินโญ่ เมื่อตอนซัมเมอร์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุบสถิติสโมสรเพื่อคว้าตัว ยูเลียน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หวังคว้า จอร์จินโญ่ มาจาก นาโปลี เพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางบราซิล ที่อายุ 33 ปีแล้ว แต่สุดท้ายนักเตะก็เลือกย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี แทนในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการคว้า ไวเกิ้ล เข้ามาเสริมทัพในหน้าหนาวนี้ แต่ก็เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จะมีค่าตัวมหาศาลถึงเกือบ 70 ล้านปอนด์ (3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นการทุบสถิติค่าตัวนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) ตอนที่พวกเขาซื้อ ริยาด มาห์เรซ จาก เลสเตอร์ ซิตี้

ดอร์ทมุนด์ ไม่เต็มใจที่จะขายแข้งวัย 22 ปี แต่ก็เชื่อว่าการหาตัวแทนของ แฟร์นันดินโญ่ คือเป้าหมายสำคัญที่สุดของ แมนฯ ซิตี้ ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »