ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลเยียมประเดิมเนชั่นส์ลีก! 'ลูกากู-อาซาร์' ผนึกสังหารเกมพบไอซ์แลนด์

เบลเยียมประเดิมเนชั่นส์ลีก! 'ลูกากู-อาซาร์' ผนึกสังหารเกมพบไอซ์แลนด์

Posted 11/09/2018 by siamsport

"ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกคมแข้ง เอแด็น อาซาร์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 2) คืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 2)
วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
ไอซ์แลนด์   -   เบลเยียม
ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 01.45 น.

สนาม : เลาการ์ดัลส์ สตาดิโอน
    ขุนพลนักเตะจากเมืองน้ำแข็ง ออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกได้ไม่น่าประทับใจเลย หลังจากที่โดน สวิตเซอร์แลนด์ ยำใหญ่ 6-0 ทำให้ตอนนี้ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว

    เอริค ฮัมเรน อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดนวัย 61 ปี หมดสิทธิ์ใช้งาน โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน แนวรุกจาก เบิร์นลี่ย์ ที่ขอถอนตัวออกไป เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

    ขณะเดียวกัน ทีมชุดนี้ไม่มี อารอน กุนนาร์สสัน กัปตันทีมชุดบอลโลก และ อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน ที่หลุดโผไป

    ไอซ์แลนด์ เตรียมปรับทัพจากเกมก่อนเล็กน้อย โดนที่ บยอร์น เบิร์ก ซิกูร์ดาร์สัน กองหน้าที่ผลงานไม่ค่อยดีจนโดนเปลี่ยนตัวออก น่าจะต้องหลีกทางให้กับ วีดาร์ คยาร์ตานส์สัน

    กลางสนามยังนำมาโดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมกเกอร์จากค่าย เอฟเวอร์ตัน ลงคุมเกมตามเดิม

    ฟาก "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เตรียมลงเตะเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เป็นนัดแรก หลังจากที่ถล่ม สกอตแลนด์ 4-0 ในเกมกระชับมิตร

    เกมที่แล้ว เทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ลองนักเตะคนใหม่อย่าง ทิโมธี คาสตาญ ปราการหลังจากอตาลันต้า ที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา แต่คาดว่าเกมนี้คงต้องคืนตำแหน่งให้กับ โธมัส เมอนิเยร์ เจ้าของสัมปทานที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

    อย่างไรก็ตาม ในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย คาดว่าจะเป็น ธอร์กาน อาซาร์ น้องชายแท้ๆของ เอแด็น ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เกมก่อนทำผลงานได้ดี และแอสซิสต์ให้ ลูกากู ยิงเบิกร่องด้วย

    กลางสนามน่าจะมีการปรับเปลี่ยนด้วยเหมือนกัน เตรียมเรียกให้ อักเซล วิตเซิ่ล กองกลางตัวใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ กลับมาเป็นตัวจริงประสานงานกับ ยูริ ตีเลอมันส์ ทำให้ มุสซ่า เดมเบเล่ หลุดจากทีมไป

    แนวรุกไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย คาดว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งทำสถิติยิง 18 จาก 16 นัดได้เป็นตัวจริงตามเดิม แม้ว่าเกมที่แล้ว มิชี่ บาตชูอายี่ จะลงสนามมาเป็นสำรองแล้วยิงได้ 2 ประตูก็ตาม
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    ไอซ์แลนด์ (4-4-2) : ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน - เบียร์เคียร์ มาร์ เซวาร์สสัน, สเวอร์เรียร์ อิงกี อิงกาสัน, รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน, อารี สคูลาสัน - รูริค กิสลาสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, กุดเลาการ์ พัลส์สัน, เบียร์เคียร์ บียาร์นาสัน - ยอน ดาดี้ บ็อดวาร์สสัน, วีดาร์ คยาร์ตานส์สัน
    เทรนเนอร์ : เอริค ฮัมเรน

    เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แว็งซองต์ กองปานี, ยาน แฟร์ทองเก้น - โธมัส เมอนิเยร์, อักเซล วิตเซิ่ล, ยูริ ตีเลอมันส์, ธอร์กาน อาซาร์ - ดรีส์ เมอร์เท่นส์, เอแด็น อาซาร์ - โรเมลู ลูกากู
    เทรนเนอร์ : โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูนำทัพ!เบลเยียมมาเต็มบุกลับแข้งสกอตแลนด์
    โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติ เบลเยียม ทีมอันดับ 3 ฟุตบอลโลกหนล่าสุด เรียกกสตาร์ดังที่เหลือพาเหรดติดทีมกันครบครัน แดนหน้านำโดย โรเมลู ลูกากู ลงล่าสกอร์ ทางด้าน อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือทีมชาติสก็อตแลนด์ พร้อมสู้มี โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ (เวลา : 01.45) ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 สกอตแลนด์ - เบลเยียม ถ่ายทอดสด : SuperSport 7 เวลา : 01.45 น. สนาม : แฮมป์เดน ปาร์ค (กลาสโกว์, สก็อตแลนด์)
  • เอ็มบั๊ปเป้เจ๋ง-โมดริชแจ่ม นี่คือบทสรุปรางวัลบอลโลก 2018
    จบลงไปแล้วสำหรับ ฟุตบอลโลก ครั้งที่ 21 รัสเซีย 2018 กลายเป็นทัพตราไก่ ฝรั่งเศส ที่ผงาดคว้าแชมป์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะ โครเอเชีย 4-2 ทำสถิติซิวแชมป์เวิลด์ คัพ ได้เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 1998 หลังเข้าชิงชนะเลิศ มาแล้ว 3 ครั้ง (1998, 2006 และ 2018)
  • สงสัยมีย้าย! อาซาร์ เปรยได้เวลาออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ หลังค้าแข้งกับ เชลซี มา 6 ปี
    เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี เปรยว่าตนเองได้เวลาที่จะออกไปค้นหาอะไรที่แตกต่างออกไปแล้ว หลังจากที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 6 ปี
  • เบลเยียม 2-0 อังกฤษ
    "เบลเยียมคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2018 ไปครองถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม หลังบดเอาชนะอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก โธมัส มูนิเยร์ และ เอเด็น อาซาร์ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 นัดชิงอันดับสาม วันที่ 14 มิถุนายน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »